“ลูอิส แฮมิลตัน” ร่วมแสดงในวีดีโอทีเซอร์ Mercedes-AMG GT R ใหม่ Share this

“ลูอิส แฮมิลตัน” ร่วมแสดงในวีดีโอทีเซอร์ Mercedes-AMG GT R ใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 June 2559

แชมป์โลกฟอร์มูล่าวันคนล่าสุดอย่างลูอิส แฮมิลตัน ร่วมโปรโมทรถสปอร์ตเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที อาร์ เวอร์ชั่นใหม่ในวีดีโอทีเซอร์ชุดล่าสุด

ทีเซอร์ชุดนี้ใช้ชื่อว่า Beast of the Green Hell แฮมิลตันรับบทนักผจญภัยในป่ารกทึบ ก่อนที่จะสะดุดเข้ากับพื้นที่มีลักษณะคล้ายสนามแข่ง ซึ่งเมื่อดูจากชื่อของวีดีโอทีเซอร์ชุดนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสนามแข่งดังกล่าวก็คือ “เนอร์เบิร์กริง” ของเยอรมนีที่มีฉายาว่า “The Green Hell” นั่นเอง

หลายคนคงยังจำกันได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฮมิลตันรับแสดงในวีดีโอโปรโมทของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เมือปีที่แล้ว เขายังขับขี่จีแอลอี คูเป้ พร้อมกับยืนยันว่า “มีสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและปราดเปรียว” แข่งขันกับบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์6 ได้สบาย

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จะเปิดตัว “จีที อาร์” ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ที่งาน Goodwood Festival of Speed โดยรถสปอร์ตรุ่นนี้จะมีน้ำหนักเบาลง และทรงพลังยิ่งขึ้น โดยจะทำตลาดเป็นรุ่นท็อปชั่วคราว ก่อนการเปิดตัวของรุ่นท็อปตัวจริงอย่าง “แบล็ก ซีรีส์”

คาดว่าจีที อาร์ จะเปิดตัวที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในเดือนตุลาคมเช่นกัน ก่อนที่จะออกจำหน่ายภายในสิ้นปีนี้ ราคาจำหน่ายจะสูงกว่ารุ่นจีที เอส ซึ่งเคาะที่ 129,900 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ