สุดจริงๆ Mercedes-AMG GT S พลัง 650 แรงม้า จากสำนัก RevoZport Share this

สุดจริงๆ Mercedes-AMG GT S พลัง 650 แรงม้า จากสำนัก RevoZport

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 June 2559

สำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง RevoZport โชว์ผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดด้วยการนำรถสปอร์ตคาร์สมรรนถนะสูงอย่าง เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส (Mercedes-AMG GT S) โมดิฟายด์สู่แรงม้าสูงสุดที่ 650 แรงม้า


เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส (Mercedes-AMG GT S) สปอร์ตคาร์สมรรถนะสูงที่เรียกได้ว่า รุ่นปรกติจากโรงงาน ก็โหดพอตัวอยู่แล้ว แต่นั้นคงจะไม่พอสำหรับสำนักแต่งชื่อดังอย่าง RevoZport

revozport-gtz-650

ที่ได้นำ Mercedes-AMG GT S มาโมดิฟายด์เพิ่มเติมทำให้แรงม้าจากเดิมที่ 503 แรงม้า พุ่งทะยานสู่ 650 แรงม้า จากเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 4.0 ลิตร พร้อมทั้งชุดแต่งและพาร์ทแบบพิเศษเพิ่มเติมความดุดัน ยิ่งทำให้รู้สึกถึงพลังจากรถยนต์คันนี้เพิ่มเติมเข้าไปอีก

ซึ่งน่าถูกอกถูกใจเศรษฐีขาซิ่งกันเลยทีเดียวเพราะชุดแต่งจากทางสำนัก ไม่ว่าจะเป็นลิ้นหน้า ลิ้นข้าง รวมไปถึง ชุดดิฟฟิวเซอร์พร้อมท่อไอเสียคู่ และสปอย์เลอร์หลังแบบวิงขนาดใหญ่ ที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เพิ่มเติมความโหดทางด้านรูปลักษณ์

revozport-gtz-650 (2)

revozport-gtz-650 (1)

ในส่วนของราคาค่าโมดิฟายด์และตกแต่งเพิ่มเติมยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากสำนัก RevoZport แต่คาดว่ารถยนต์ระดับนี้เหล่าผู้ที่เป็นเจ้าของคงจะไม่สนใจเรื่องราคาอยู่แล้ว ใช่มั้ยครับ !!

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ