ยืนยัน!!! โรล่า มิซากิ เตรียมโชว์ล้างรถสุดเซ็กซี่ในงานบางกอก ออโต้ ซาลอน ปีนี้ Share this

ยืนยัน!!! โรล่า มิซากิ เตรียมโชว์ล้างรถสุดเซ็กซี่ในงานบางกอก ออโต้ ซาลอน ปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 June 2558

เพิ่มดีกรีความฮอตอย่างต่อเนื่องสำหรับการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2015 ที่นอกจากจะยกทัพรถยนต์แต่งจากประเทศญี่ปุ่นเข้ามามากมาย ล่าสุดมีการยืนยันว่าสาวเซ็กซี่อย่าง โรล่า มิซากิ เตรียมจัดแสดงสุดพิเศษในงานนี้

โรล่า  มิซากิ คือนางเอกที่พกดีกรีสุดยอดแห่งความเซ็กซี่ประจำปี 2014 ที่เป็นข่าวไปทั่วโลกว่านักธุรกิจชาวจีน ขอทุ่มเงินถึงกว่า 2,700 ล้านเยน เพื่อขอให้เธอทำหน้าที่เลขานุการพิเศษ โดยเธอเตรียมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของงานที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 24-28 มิถุนายนนี้

นอกจากนี้ ยังจะเป็นครั้งแรกของเธอกับการขึ้นเวทีเตรียมโชว์พิเศษที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อนในโลก นั่นคือกิจกรรมเซ็กซี่ คาร์วอร์ช ครั้งแรกในชีวิตของเธอ เพื่อให้เห็นว่า ตำแหน่งสุดยอดสาวสวยเซ็กซี่ของญี่ปุ่นที่เธอได้มานั้นไม่ใช่ได้มาเพียงแค่หน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม หรือทรวดทรงลงตัวไปทุกส่วนโค้งส่วนเว้าเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดที่เปิดโอกาสให้หนุ่ม ๆ ได้ถ่ายภาพของเธอในชุดสุดเซ็กซี่ แจกลายเซ็นกันแบบใกล้ชิด และยังเปิดโอกาสให้หนุ่ม ๆ ผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ด้วยการได้ใกล้ชิดกับเธอในช่วงเวลาพิเศษ ในสถานที่พิเศษที่ถูกจัดเตรียมไว้โดยเฉพาะ

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2015 เตรียมรวบรวมความสุดยอดเอาไว้ให้ผู้รักโลกยานยนต์มาสัมผัสอย่างเต็มที่ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี ในงานมีทั้งสุดยอดรถยนต์คัดพิเศษจากญี่ปุ่น การเปิดตัวรถยนต์สุดยอดของไทย และการจำหน่ายสินค้าแต่งรถลดราคาที่สุดในรอบปี

หนุ่ม ๆ หรือแม้แต่สาว ๆ คนไหนสนใจ อย่าลืมเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที https://www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ