[BIG2016] สองล้อตบเท้าเข้าร่วมครบครัน อัดโปรฯ แรงเปิดราคารุ่นใหม่ ของแต่งของใช้เพียบ Share this

[BIG2016] สองล้อตบเท้าเข้าร่วมครบครัน อัดโปรฯ แรงเปิดราคารุ่นใหม่ ของแต่งของใช้เพียบ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 20 August 2559

งาน บิ๊ก มอเตอร์เซลล์ 2016 ปีนี้ฝากฝั่งรถจักรยานยนต์นั้นแทบจะไม่มีรถจักรยานยนต์รุ่นใหมเ่ปิดตัว แต่ว่ามีไฮไลท์ใหมๆ่ และโปรโมชั่นมาให้ได้เลือกชมกัน

DSC03673

ซูซุกิ

ค่ายคนอินดี้จัดหนักด้วยโปรฯ ที่แรงที่สุดในงานอย่าง ซูซุกิ ฮายาบูสะ ที่ได้บัตรเงินสดกว่า 1.5 แสนบาท พร้อมทัพรถจักรยานยนต์ไซส์ใหญ่ครบครัน ตั้งแต่ 650 ซีซี ที่มีแอดเวนเจอร์รุ่นฮิตอย่าง วี-สตรอม รวมถึงคลาสสิคโมเดิร์นอย่าง เอสวี650เอ ที่มาพร้อมตัวแต่งที่สั่งตรงมาจากญี่ปุ่นเพื่อโชวภายในงาน

DSC03738

ฮอนด้า บิ๊กไบค์

ค่ายปีกยักษ์ยังคงเดินหน้ากวาดลูกค้าด้วยรถจักรยานยนต์รุ่นฮิตมากมายหลายต่อหลายรุ่น ไม่ว่าจะจากคลาส 500 ซีซีหรือ 650 ซีซีที่ผู้เข้าชมงานต่างให้ความสนใจอย่างล้นหลาม อัดแรงด้วยโปรโมชั่นฟรี ทะเบียน ประกัน พรบ ดาวน์ต่ำในรุ่น ซีบีอาร์500อาร์ และ ซีบี500เอฟ โดยมี ฮอนด้า แอฟริกาทวิน ที่กำลังจะถึงคิวส่งมอบโชว์ตัวอยู่หน้าบูธ

DSC03692

ยามาฮ่า

ยามาฮ่า เอ็มที-10 ได้ฤกษ์เปิดราคาและเปิดจองเป็นครั้งแรกภายในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2016 พร้อมกับ ยามาฮ่า ที-แม็กซ์530 รุ่นพิเศษที่มีเพียง 20 คันในประเทศไทย ใครที่ตั้งตารอคอยอยู่งานนี้พลาดไม่ได้กับโอกาสที่จะได้เป็นคนแรกๆ ที่ครอบครองที่สุดของเน็กเก็ตบ้าพลัง

DSC03698

คาวาซากิ

ยักษ์เขียวเจ้าแห่งความเร็วส่ง คาวาซากิ นินจา300 ชุดสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากรุ่นใหญ่กับตัวอักษร Ninja คาดกลางลำตัว พร้อมด้วยรุ่นเล็กอย่าง คาวาซากิ แซด250 ตัวจี๊ดสูบเดี่ยวที่มีชุดสีใหม่เพิ่มความโดดเด่นเข้ามาให้เลือกซื้อเพิ่ม

DSC03678

รอยัล เอ็นฟิลด์

คลาสสิคสุดแนวอย่าง รอยัล เอ็นฟิลด์ ส่งมาครบทั้งสามรุ่นฮิตไม่ว่าจะเป็น คลาสสิค บูลเล็ต และ คอนติเนนทัล จีที ที่มีชุดสีใหม่มาโชว์ยั่วใจแฟนๆ หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอคตตอยมาอย่างยาวนาน ตอนนี้ รอยัล เอ็นฟิลด์ มีระยะเวลาในการส่งมอบรถที่เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม

DSC03685

ดูคาติ

งานนี้ดูคาติแยกบูธออกเป็นสองส่วนคือ ดูคาติ ที่มีไฮไลท์อยู่ที่ เอ็กซ์แดเวล คณูเซอร์สุดหล่อที่กำลังทยอยส่งมอบและ ดูคาติ มัลทิสตราด้า เอ็นดูโร่ ที่เริม่ส่งมอบแล้วเช่นกัน แน่นอนว่ารุ่นฮิตอย่าง พานิกาเล่ ไฮเปอร์โมตาร์ด และ มอนสเตอร์ ก็มาโชว์ตัวกันครบ ทุกคันทุกรุ่นเริ่มส่งมอบกันแล้่วอีกหนึ่งบูธคือสเเครมเบลอร์ที่แยกออกมาอยู่บริเวณส่วนทางเข้างาน

DSC03704

บีเอ็มดับเบิลยู

บีเอ็มดับเบิลยู เยอรมันออโต้ ออกบูธบิ๊กมอเตอร์เซลล์ด้วยตัวเอง ขนทัพ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยกโชว์รูมมาไว้ในงานและเป็นครั้งแรกกับบูธรถจักรยานยนต์จากบีเอ็มดับเบิลยูในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์

DSC03716

ไทรอัมพ์

สุดหล่อสายเลือดอังกฤษเปิดตัวดีลเลอร์เจ้าใหม่ ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลติเมท ไรด์ ที่ตั้งโชว์รูมอยู่ในโซนบางนา-ศรีนครินทร์ เอารถจักรยานยนต์จากไทรอัมพ์มาโชว์ครบทุกรุ่นหลัก ไม่ว่าจะเป็น สายคลาสสิค แอดเวนเจอร์ เน็กเก็ต

DSC03694

สตาเลี่ยน และ จีพีเอ็กซ์

แบรนด์ไทยสุดแรงสตาเลี่ยนมีเปิดตัวรถรุ่นใหม่แต่ยังอุ้บไว้จนกว่าจะถึงวันอาทิตย์แต่เราก็แอบไปสืบจนรู้ว่ามีหนึ่งรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์ 250 ซีซี ส่วนอีกหนึ่งรุ่นนั้นคือ สตาเลี่ยน สแครมเบลอร์400 ด้านจีพีเอ็กซ์รายนี้ไม่มีรถเปิดตัวรุ่นใหม่แต่ทว่ามีรถแต่งมาให้ได้เลือกชมกันมากมาย

DSC03712

ฮาร์เลย์-เดวิดสัน

ครูเซอร์อเมริกันพันธุ์แท้อย่างฮาร์เลย์-เดวิดสันก็ตบเท้าเข้าร่วมงานนี้้แบบไม่น้อยหน้าใครด้วยกองทัพครูเซอร์ทั้งรุ่นเริ่มต้นอย่าง สตรีท750 ยันรุ่นใหญ่แน่นพื้นที่ แน่นอนว่างานนี้จัดอะไรแจ่มๆ มายัวเงินจองในกระเป๋าท่านๆ แน่นอน

DSC03711

เคทีเอ็ม

เบิร์นรับเบอร์ยังคงเดินหน้าปั้นแบรนด์เคทีเอ้มอย่างไม่หยุดยั้ง งานนี้เคทีเอ็มเลยขนรถมาตั้งแต่ไซส์เริ่มต้นอย่าง อาร์ซี และ ดู๊ค รุ่นเล็ก ยัน ซูเปอร์ดู๊ค อาร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และ 1290 เคทีเอ็ม ซูเปอร์แอดเวนเจอร์ พร้อมโปรฯ แรงๆ รับหน้าฝน

DSC03708

เวสป้า

เวสป้ายังคงตบเท้าเข้าร่วมงาน บิ๊ด มอเตอร์ เซลล์ อย่างต่อเนื่องโดยในปีนี้มีรถจักรยานยนต์มาให้เลือกชมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานไม่ว่าจะเป็น สปรินท์ พรีมาเวร่า จีที พร้อมอุปกรณ์การขับขี่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณให้เลือกซื้อในงาน

DSC03705

เบเนลี

งานนี้ทำเป็นเล่นใหญ่คลุมผ้าไว้สามคันในงาน แต่พอเปิดผ้ามาก็เป็นแค่ เบเนลี ทีเอ็นที135 มินิไบค์สูบเดี่ยวที่เคยเผยโฉมไปแล้วก่อนหน้านี้ คงจะหวังปลุกกระแสให้คนสนใจอีกครั้งหลังจากแป๊กแรงเมื่อคราวก่อน

DSC03676

DSC03776

อุปกรณ์ตกแต่งและอุปกรณ์ขับขี่แน่นฮอลล์

นอกจากรถจักรยานยนต์และ ในฝั่งรถจักรยานยนต์ของ บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2016 ยังมีร้านอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์และอุปกรณ์ขับขี่อย่างเสื้อการ์ด ชุดแข่ง ถุงมือ หมวกกันน็อกมากันหลายร้านทั้ง ด็อกเตอร์ไบค์ บานานาสปีด คลับโมโต และยัวร์ เฮลเม็ท ที่มีอุปกรณ์ขับขี่ครบหมวกกันน้อคทั้ง จัส1 และ ไนเทค จบในที่เดียว

งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ ยิงยาวตั้งแต่วันที่ 20-28 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทคบางนา โดยเราจะอัพเดตข้อมูลต่างๆ ภายในงานตลอดทั้งสัปดาห์ ติดตามข่าวสารกันได้อย่างต่อเนื่อง

ติดตามทุกข่าวสารจากงาน บิ๊ก มอเตอร์เซลล์ คลิกที่นี่

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ