Ferrari เผยโฉม GTC4 Lusso T พละกำลัง 610 แรงม้า Share this

Ferrari เผยโฉม GTC4 Lusso T พละกำลัง 610 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 September 2559

เฟอร์รารี่นำเสนอซูเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง ขุมพลังวี8 เทอร์โบชาร์จรุ่นแรกของแบรนด์ภายใต้ชื่อจีทีซี4 ลัสโซ ที ซึ่งจะเปิดตัวที่งานปารีส มอเตอร์โชว์

ซูเปอร์คาร์พ่วงเทอร์โบชาร์จรุ่นล่าสุดนี้ถูกพัฒนาให้เป็นรุ่นเริ่มต้นของรุ่นไร้เทอร์โบอย่างจีทีซี4 ลัสโซ่ ซึ่งทางเฟอร์รารี่วางเป้าหมายให้รถซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ “ตอบสนองลูกค้าที่มองหาการขับขี่แบบสปอร์ตและการใช้งานที่อเนกประสงค์มากขึ้น”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ferrari-gtc4lusso-t-revealed-1.jpg

ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นบล็อกวี8 ความจุกระบอกสูบ 3.9 ลิตร รีดพละกำลัง 610 แรงม้า (PS) แรงบิด 760 นิวตันเมตร สามารถทะยานออกตัวจากหยุดนิ่งถึง 100 กม.ต่อชม. ได้ภายในเวลาเพียง 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่กว่า 320 กม.ต่อชม. อัตราความประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 8.6 กม.ต่อลิตร

เมื่อเทียบกับรุ่นไม่มีเทอร์โบแล้ว จีทีซี ลัสโซ่ ที มีอัตราเร่งช้ากว่าราว 0.1 วินาที ทางเฟอร์รารี่ระบุว่าขุมพลังบล็อกนี้เป็นวิวัฒนาการต่อจากเครื่องยนต์วี8 เทอร์โบที่เคยได้รับรางวัล “เครื่องยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2016” มาแล้ว โดยมีแรงม้าสูงสุดมาที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดมาที่ 3,000 – 5,250 รอบต่อนาที

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ferrari-gtc4lusso-t-revealed-2.jpg

ด้วยการผสมผสานเครื่องยนต์รุ่นนี้เข้ากับระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ทำให้เฟอร์รารี่สามารถลดน้ำหนักตัวรถลงได้เล็กน้อย แต่ก็ยังมีระบบ 4WS หรือระบบล้อหลังเลี้ยวได้เพื่อเพิ่มการตอบสนองที่แม่นยำมากขึ้น โดยทำงานร่วมกับระบบ Side Slip Control (SSC3) สำหรับการเข้าออกโค้งอย่างดุดัน

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก จีทีซี4 ลัสโซ่ ที ยังคงเหมือนกับรุ่นไม่มีเทอร์โบ ส่วนภายในห้องโดยสารเน้นความสะดวกสบายและทันสมัยด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์ แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนความละเอียดสูงขนาด 10.025 นิ้ว

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ