Aprilia RSV4RR และ RF เสริมออพชั่นเทพ เก็บเวลาลงได้รอบละวิ Share this

Aprilia RSV4RR และ RF เสริมออพชั่นเทพ เก็บเวลาลงได้รอบละวิ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 18 October 2559

เอพลิเลียได้อัพเกรดซูเปอร์บคไ์ของค่ายยัดออพชั่นเทพๆหลายอย่างใส่เข้าไปในรุ่น "อาร์อาร์" และ "อาร์เอฟ" ที่ทางค่ายยืนยันว่าทำให้ตัวรถกดเวลาต่อรอบลงได้อีกอย่างน้อย 1 วินาทีเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

อาร์เอสวี4 ได้ระบบอิเล็กทรอกนิกส์อย่าง Aprilia Performance Ride Control รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับระบบจรวจการเคลื่อนไหวหรือ inertial measurement unit เพื่อการควคุมที่เฉียบคมและคันเร่งไฟฟ้าถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตัดส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปทำให้ตัวรถเบาลง

2017-Aprilia-RSV4-RR-01

แทร็คชั่นคอนโทรลตอนนี้คุณปรับได้แม้ในขณะขับขี่และโดยที่ไม่ต้องปิดคันเร่งด้วยอัลกอรึทึ่มใหม่ที่เอพลิเลียใช้ทำให้มีความแม่นยำขึ้นและยังมีระบบป้องกันล้อยกที่เฉียบคมขึ้น รวมถึงระบบล็อครอบออกตัวเองก็แม่นยำขึ้นเช่นกัน

ควิกชิพเตอร์ตอนนี้ทำให้คุณไม่ต้องกำคลัทช์เวลาตบเกียร์ลงและทั้งๆ ที่ยังเปิดคันเร่งค้างเอาไว้อยู่รวมถึงยังมีครูซคอนโทรลและระบบล็อคความเร็วในพิทเลนอีกด้วยและทั้งสองรุ่นจะมีเอบีเอสมาให้เป็นมาตรฐาน

03 Aprilia RSV4 RF

นอกจากนี้ยังเลือกใช้จอแสดงผลแบบสีและเชื่อมโอนข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ให้ผู้ขับขี่เลือกรับสายหรือดทรออกได้ ระบบท่อไอเสียถูกเปลี่ยนใหม่รวมถึงอีซียูที่ทำให้รถนั้นรีดรอบได้สูงขึ้น ลูกสูเองก็มีน้ำหนักเบาลง ข้อเหี่ยงถูกปรับเพื่อลดการเสียดสี สปริงวาล์วนั้นถูกเปลี่ยนใหม่เพื่การใช้งานที่ยอดเยีย่มแม้อยุ่ในสภาวะการใช้งานที่หนักหน่วง

อาร์เอสวี4 อาร์เอฟ ยังใช้ระบบกันสะเทือนเออห์ลินส์ เอ็นไอเอ็กซ์และเออห์ลินส์ ทีทีเอ็กซ์ ระบบเบรกทั้งสองรุ่นใช้จานเบรกขนาก 330 มม. ปัมเบรมโบ้ เอ็ม50 โมโนบล้อค

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ