GM – Ford ร่วมแสดงความยินดี “โดนัลด์ ทรัมป์” มุ่งทำงานร่วมกันสร้างการเติบโตให้อเมริกา Share this

GM – Ford ร่วมแสดงความยินดี “โดนัลด์ ทรัมป์” มุ่งทำงานร่วมกันสร้างการเติบโตให้อเมริกา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 November 2559

เจนเนอรัล มอเตอร์สและฟอร์ดร่อนแถลงการณ์แสดงความยินดีกับผู้แทนชิงตำแหน่งประธานาธิบดีทั้งสองคนที่แข่งขันกันได้อย่างสมศักดิ์ศรี ก่อนประกาศยกระดับการผลิตยานยนต์ในสหรัฐอเมริกา

“จีเอ็มพร้อมที่จะทำงานร่วมกับโดนัลด์ เจ. ทรัมป์ และปฏิบัติตามนโยบายของสภาคองเกรสที่สนับสนุนการผลิตรถยนต์ในสหรัฐอเมริกาให้มีความเข้มแข็งและมีขีดความสามารถทางการแข่งขันสูง” จีเอ็มระบุ “จีเอ็มจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตของการขับเคลื่อนและส่งเสริมความแข็งแกร่งให้แก่อเมริกาต่อไป”

ด้านแถลงการณ์ของฟอร์ดชี้ว่า “เราเห็นด้วยกับท่านว่าที่ประธานาธิบดีว่าการสร้างความกลมเกลียวในประเทศมีความสำคัญอย่างมาก เราจะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างการเติบโตให้เศรษฐกิจและการว่าจ้างงาน”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/gm-statements-after-election-5.jpg

ก่อนหน้าการเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐฯ จะเริ่มต้นขึ้น ทรัมป์เคยปราศรัยไว้ว่า เขาไม่สนับสนุนแผนการลงทุนมูลค่า 5 พันล้านเหรียญสหรัฐของจีเอ็มที่จะสร้างโรงงานผลิตในเม็กซิโก ขณะที่จีเอ็มเพิ่งประกาศในภายหลังว่าจะสร้างโรงงานเพิ่มเติมในสหรัฐเพื่อสร้างตำแหน่งงานใหม่ในประเทศ

ขณะเดียวกัน ทรัมป์ยังต่อต้านแผนงานของฟอร์ดที่จะลงทุนโรงงานผลิตรถเล็กในเม็กซิโกตลอดการหาเสียงของเขาด้วย โดยเขาบอกว่าจะรื้อการเจรจานาฟต้าใหม่ พร้อมกับจะยุติข้อตกลงการค้ากับแคนาดา และเม็กซิโกด้วยเพื่อปรับภาษีให้สูงขึ้นสำหรับรถยนต์และชิ้นส่วนที่ผลิตในเม็กซิโกและนำเข้าสู่อเมริกา เขายังข่มขู่ว่าจะขึ้นภาษีสินค้าจากจีนที่นำเข้าสู่สหรัฐให้สูงถึง 45%

อย่างไรก็ตาม จีเอ็มเพิ่งประกาศแผนการลงทุนใหม่หลังจากรู้ผลการเลือกตั้ง นั่นคือการลงทุนมากกว่า 900 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของสามโรงงานใหญ่ ได้แก่โรงงานผลิตระบบส่งกำลังในโอไฮโอ โรงงานในมิชิแกน และโรงงานขึ้นรูปตัวถังในอินเดียน่า

แผนการส่งเสริมการผลิตของจีเอ็มยังถูกปรับใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เมินเฉยจากรถยนต์แล้วหันไปหารถครอสโอเวอร์และรถกระบะมากขึ้นอีกด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ