"ฟอร์ด"โวลูกค้าแห่ใช้เช็คระยะด่วน 60 นาทีเดือนแรกเพียบ เล็งขยายต่างจังหวัดเพิ่มในอนาคต Share this

"ฟอร์ด"โวลูกค้าแห่ใช้เช็คระยะด่วน 60 นาทีเดือนแรกเพียบ เล็งขยายต่างจังหวัดเพิ่มในอนาคต

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 November 2559

"ฟอร์ด" เผยยอดผู้ใช้บริการ "60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking” ช่วงเดือนแรก 2,300 คัน ขณะที่ศักยภาพรองรับ 30 แห่งทั่วกรุง ได้ถึง 8,000 คันต่อเดือน รอประเมินผล 6 เดือนเล็งขยายสู่ต่างจังหวัด

ณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวการให้บริการรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกในไทย “60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking” ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา พบว่าขณะนี้มีลูกค้าเข้ามารับบริการผ่านระบบ Online Booking แล้วกว่า 2,300 ราย

ทั้งนี้ ศักยภาพของศูนย์บริการหรือโชว์รูมทั้ง 30 แห่งทั่วกรุงเทพ สามารถรองรับรถที่ต้องการใช้บริการได้กว่า 8,000 คันต่อเดือน อย่างไรก็ดี บริษัทจะใช้เวลาประเมินผลการบริการดังกล่าวประมาณ 6 เดือนว่า ควรจะขยายการบริการดังกล่าวไปยังต่างจังหวัดเพิ่มเติมหรือไม่ โดยปัจจุบันบริษัทมีศูนย์บริการรวมทั้งสิ้น 140 แห่งทั่วประเทศ

"หากลูกค้าต้องการเช็คระยะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แต่เราไม่สามารถให้บริการได้ตามเวลา ลูกค้าจะได้รับบริการฟรีไปเลย ไม่ต้องจ่ายค่าแรงหรือค่าอะไหล่ ซึ่งบริการดังกล่าวจะไม่ครอบคลุมในกรณีที่รถยนต์มีงานซ่อมเพิ่มเติมนอกเหนือไปจากบริการเช็คระยะปกติ สำหรับช่างประจำที่ให้บริการในศูนย์ฯ ขณะนี้มีพร้อมประมาณ 100 คน โดยแต่ละศูนย์จะมีช่างบริการเช็คระยะรถยนต์คันละ 2 คนเพื่อให้งานเสร็จเร็วขึ้น"

รายละเอียดสำหรับการเข้าใช้บริการ ลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการของฟอร์ดตามสาขาที่ลูกค้าสะดวกผ่านระบบ Online Booking ที่เว็บไซต์ https://onlinebooking.ford.co.th/ ซึ่งระบบดังกล่าวจะมีฐานข้อมูลเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ระหว่างศูนย์บริการทั่วประเทศของฟอร์ด เมื่อนัดหมายผ่านระบบแล้ว ลูกค้าจะได้รับการยืนยันทาง SMS ทันทีหลังจากทำการนัดหมายสมบูรณ์ และยังสามารถแก้ไขการนัดหมายได้ 2 วันล่วงหน้าหรือยกเลิกการนัดหมายได้ด้วยตนเองเช่นกัน

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ