เผยสเปค รถตำรวจรัฐ มิชิแกน มาดูกันว่าแต่ละคันเป็นอย่างไรบ้าง Share this

เผยสเปค รถตำรวจรัฐ มิชิแกน มาดูกันว่าแต่ละคันเป็นอย่างไรบ้าง

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 November 2559

วันนี้เรารวบรวม สเปครถยนต์ที่ใช้งานของตำรวจ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ว่าแต่ละคันเป็นอย่างไรบ้าง ขอบอกเลยว่า เด็ดทุกคันจริงๆ 

หลายคนอาจจะทราบถึงพิษสงของรถตำรวจต่างประเทศกันมาบ้างแล้ว บางประเทศถึงกับใช้รถยนต์ซูเปอร์คาร์เลยทีเดียว เนื่องจากพื้นที่ระหว่างรัฐ และปัจจัยหลายๆ อย่างรถตำรวจจึงต้องทำสมรรถนะสูงๆ มาเพื่อต่อกรกับเหล่าผู้ร้าย

วันนี้เรารวบรวม สเปครถยนต์ที่กรมตำรวจรัฐ มิชิแกน สหรัฐอเมริกาใช้กันว่ามีรุ่นอะไร อย่างไรบ้าง ขอบอกเลยว่าแต่ละคนไม่ธรรมดา อัตราการทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นี่ อยู่ระดับ 5-8 วินาทีเลยเชียวแหละ

fastest-police-vehicles-2016

มาเริ่มต้นกันที่ Chevrolet Caprice สำหรับ Chevrolet Caprice รุ่นใหม่นี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงปี 2009 นับมาจนถึงปัจจุบันก็หลายปีที่เดียว แต่บอกเลยว่าสมรรถนะไม่แพ้รถยนต์รุ่นใหม่ๆ อย่างแน่นอน ด้วย เครื่องยนต์ระดับ V6 3.6 ลิตร ทำความเร็ว 0-100 ในเวลาเพียง 7.9 วินาที และรุ่นใหญ่กับเครื่อง V8 6.0 ลิตร ที่ทำความเร็ว 0-100 ในเวลาเพียง 6.1 วินาที เท่านั้น

fastest-police-vehicles-2016 (1)

Chevrolet Tahoe รถยนต์เอสยูวีพี่ใหญ่ ด้วยการใช้ในกรมตำรวจมาตั้งแต่ช่วงปี 1997 จนถึงทุกวันนี้นับได้ว่าหลายเจนแล้ว แต่กก็ยังคงใช้งานได้ดี แม้จะมีตัวถังขนาดที่ใหญ่ กว่ารถเก๋งแต่ทางด้านสมรรถนะก็ไม่แพ้ใครแน่นอนด้วยเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.3 ลิตร ที่สามารถทำความเร็ว 0-100 ในเวลาเพียง 7.9 วินาที เท่านั้น

fastest-police-vehicles-2016 (2)

ต่อมากับ Dodge Charger รถยนต์สไตล์อเมริกันขวัญใจหลายๆ คน ที่ขึ้นชื่อเรื่องความ ถึก ทน รวมไปถึงสมรรถนะที่จี๊ดจ๊าด จึงได้รับการบรรจุเป็นรถยนต์ของกรมตำรวจได้อย่างไม่ลังเลเลยทีเดียวกับรุ่นนี้ Dodge Charger มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.7 ลิตร ที่สามารถทำความเร็ว 0-100 ได้ในเวลาเพียง 6.05 วินาทีเท่านั้น

fastest-police-vehicles-2016 (3)

ต่อมากับแบรนด์ที่ขาดไม่ได้เลยกับ Ford Police Interceptor (Sedan) หากพูดถึงรถตำรวจคงไม่พูดถึง ฟอร์ด ไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะกี่ยุคสมัย ฟอร์ดก็ยังคงเป็นรถตำรวจที่ดีเสมอมา จนถึงปัจจุบันกับรุ่น Interceptor ตัวถัง Sedan ที่มีตัวเลือกให้ทั้งเครื่องยนต์เล็ก 2.0 ลิตร อีโคบูสต์ และพี่ใหญ่อย่าง V6 3.5 ลิตร อีโคบูสต์ ที่ทำคความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยเวลาเพียง 5.7 วินาที

fastest-police-vehicles-2016 (4)

พูดถึง Interceptor แบบ Sedan แล้ว คงจะไม่พูดถึงตัวถังแบบ SUV คงเป็นไปไม่ได้กับ Ford Police Interceptor Utility กับความอเนกประสงค์ที่มากกว่าพร้อมสมรรถนะที่ไม่ด้อยกว่าใคร ด้วยอายุการใช้งาานในกรมตำรวจกว่า 6 ปี แสดงให้เห็นว่าไม่ธรรมดาจริงๆ โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร และเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร อีโคบูสต์ ที่ทำความเร็ว 0-100 ได้ในเวลาเพียง 6.4 วินาที

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ