[Information Hub - TIME2016] เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว "มอเตอร์ เอ็กซ์โป" ครั้งที่ 33 Share this

[Information Hub - TIME2016] เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว "มอเตอร์ เอ็กซ์โป" ครั้งที่ 33

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 November 2559

งานมหกรรมยานยนต์หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 เปิดฉากขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ มีรถใหม่ที่น่าสนใจกันเช่นเดิม ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่นี่

มอเตอร์ เอ็กซ์โปจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคมนี้ที่ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ใครสนใจไปแวะเวียนชมรถยนต์และจักรยานยนต์ รวมถึงสาวพริตตี้งามตากันได้อย่างจุใจ

IMG_0088

[TIME2016] Volvo เปิดตัว V40 T4 พรีเมี่ยมแฮทช์แบ็ค รุ่นใหม่ หรูหรา สปอร์ตมากขึ้น เคาะราคา 1.749 ล้านบาท

วอลโว่ (Volvo) เปิดตัวรถยนต์พรีเมี่ยมแฮทช์แบ็ค รุุ่นใหม่กับ V40 T4 Facelift ที่มาพร้อมหน้าตาที่หรูหรา สปอร์ตดุดันมากยิ่งขึ้น ตามสแกนดิเนเวียสไตล์ พร้อมเคาะราคา 1.749 ล้านบาท ใน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016

IMG_9149

[TIME2016] หมดเกลี้ยง !! BMW M4 GTS ตัวแรง 500 แรงม้า กับค่าตัว 13.999 ล้านบาท และมีเพียง 2 คัน ในไทย

บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) เปิดตัวพร้อมขายรถยนต์รุ่นพิเศษที่ต่อยอดสมรรถนะจาก M4 สู่รถยนต์ที่มีความเป็นรถแข่งภายในสนามมากขึ้นกับรุ่น M4 GTS ตัวแรงพลัง 500 แรงม้า พร้อมเคาะราคา 13.999 ล้านบาท และมีจำหน่ายเพียง 2 คันในประเทศไทย ซึ่งขายหมดภายในเวลาไม่ถึงครึ่งวัน ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป

ไม่ต้องกราบ !! MINI เปิดตัว Cooper S SEVEN Edition เท่แบบคลาสสิก เคาะราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

มินิ (MINI) เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษอย่าง Cooper S SEVEN Edition รุ่นพิเศษตกแต่งแบบใหม่รอบคัน โดยมีการต่อยอดมาจาก Cooper S ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบ 3 ประตู และ 5 ประตู เคาะราคาที่ 2.89 ล้านบาท และ 2.93 ล้านบาท ตามลำดับ

Mercedes-Benz ปล่อยหมัดเด็ด C43 AMG Coupe หล่อ หรู แรง กับค่าตัว 5.19 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) เปิดตัวรถยนต์ตระกูล C-Class รุ่นพิเศษ ที่เพิ่มเติมความ หล่อ หรู แรง กับ C43 AMG Coupe เคาะราคา 5.19 ล้านบาท

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Tucson.jpg

Hyundai Tucson รุ่นใหม่ พร้อมอวดโฉมในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ใน Motor Expo 2016

ฮุนได (Hyundai) นำรถยนต์เอสยูวีรุ่นยอดนิยมอย่าง ทูซอน (Tucson) โฉมใหม่ มาจอดโชว์ความสวยงามภายใน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 นี้ แม้จะยังไม่มีการเปิดขายอย่างเป็นทางการ แต่คาดการณ์กันว่า น่าจะได้เจอกันเร็วๆ นี้แน่นอน

Subaru XV STi เปิดตัวพร้อมเคาะราคาความเร้าใจแล้วที่ 1.438 ล้านบาท

ซูบารุ (Subaru) เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นพิเศษกับ XV STi ด้วยการเปลี่ยนชุดตกแต่งใหม่ทั้งภายในและภายนอก รวมไปถึงขุมลัง Boxer ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเคาะราคาเปิดตัวที่ 1.438 ล้านบาท

Mitsubishi ฟุ้งยอดขาย 10 เดือนเพิ่มขึ้น 7.5% ด้านส่งออกฉลุย

มิตซูบิชิเผยยอดขายรถระหว่างม.ค.-ต.ค.ได้กว่า 4หมื่นคัน ยันเป้าส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 8% ระบุยอดส่งออกภาพรวมดี แม้ตลาดจีนซบยังมีตลาดอเมริกาเหนือช่วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/IMG_9583-1.jpg

พาไปชม Mitsubishi XM Concept คอนเซปต์ต้นแบบรถ 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ น่าสนใจไม่เบา

มิตซูบิชิ เอ็กซ์เอ็ม คอนเซปต์ (Mitsubishi XM Concept) รถยนต์ต้นแบบอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ พร้อมโชว์ตัวอวดโฉมภายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 นี้แล้ว

จี๊ดโดนใจ Toyota Yaris TRD Sportivo Yellow (Limited Edition) กับค่าตัว 6.49 แสนบาท

โตโยต้า (Toyota) เปิดตัวรถยนต์แฮทช์แบค รุ่นยอดนิยมอย่าง ยาริส ในรุ่นพิเศษ ทีอาร์ดี สปอร์ติโว กับสีสันใหม่สุดแสบสะท้านทรวงชนิดทีเรียกว่าโดดเด่นบนท้องถนนแน่นอน ด้วยราคาในแพคเกจเดิมคือ 6.49 แสนบาท

Hyundai Enduro Concept พร้อมโชว์ความเท่แล้ว ใน Motor Expo 2016 นี้

ฮุนได มอเตอร์ ประเทศไทย ส่งรถยนต์ต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ฮุนได เอ็นดูโร คอนเซปต์ (Hyundai Enduro Concept) โชว์ตัวอวดความหล่อเหลาภายในงาน Motor Expo 2016 นี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/pretty-expo-001-1.jpg

ไม่โป๊ ก็สวยได้ ลุคส์ใหม่ พริตตี้งาน Motor Expo 2016

ฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อพริตตี้งาน งาน Motor Expo 2016 สลัดคราบ สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ มาเป็น สวย เป๊ะ ปัง เวอร์ ด้วยชุดปกปิด มิดชิดตามคอนเซ็ปต์งานปีนี้ “ชุดต้องปิดตั้งแต่คอ ยันเข่า” ซึ่งค่ายรถยนต์แต่ละค่ายก็ไม่ได้หวาดหวั่นกลับ เด้งตอบรับกันได้ดี บางค่ายรถอย่าง บีอาร์จีได้ออกแบบชุดไทย ชุดราตรีสุดหรู ใส่สลับกัน ค่ายรถซูบารุ เป็นชุดเรียบหรู ยามาฮ่าเป็นคอนเซ็ปต์ สวย ดุ โก้ และฮุนได สง่างาม ล้ำค่า ทั้งหมดดูเด่นเป็นสง่าแปลกตาอย่างสิ้นเชิง

อุตสาหกรรมเด้งรับคำสั่งนายกรัฐมนตรี เร่งสร้างศูนย์ทดสอบกลางปีหน้า

นายกรัฐมนตรีสั่งอุตสาหกรรมเร่งปรับแผนลงทุนก่อสร้างศูนย์ทดสอบยานยนต์ฯ ระยะแรกให้เสร็จเร็วขึ้นกว่าเดิม 1 ปี

ค่ายรถยนต์ประสานเสียง ตลาดรถปีหน้าเติบโตชัวร์

มิตซูบิชิ–ซูซูกิ–เอ็มจี เห็นพ้องปีหน้าตลาดรถยนต์ในไทยเติบโตแน่นอน จากปัจจัยเศรษฐกิจโลกเติบโตขึ้น สามารถส่งออกรถได้มาก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/IMG_0202-1.jpg

Kawasaki W800 จุติใหม่คลาสสิคระดับตำนานของสาวกยักษ์เขียว

คาวาซากิเปิดตัว ดับเบิลยู800 ยนตกรรมคลาสสิคของค่ายที่แว่วเสียงว่างานนี้คงไม่มีโอกาสได้เห็นในประเทศไทยแต่เราก็ได้พอกับเซอร์ไพร์สครั้งใหญ่ของตำนานที่สร้างชื่อมายาวนานกว่า 45 ปี

Kawasaki Versys-X300 เปิดตัวเฉียด 2 แสนบาทพร้อมส่งมอบในไทยทันที

คาวาซากิ ประเทศไทย ไม่น้อยหน้าคู่แข่ง เปิดตัว คาวาซากิ เวอร์ซิส-เอ็กซ์300 แอดเวนเจอร์ไซส์เล็กอีกหนึ่งรุ่นจากแดนอาทิตย์อุทัยพร้อมวางจำหน่ายและส่งมอบได้ในทันที

Yamaha XSR900 เก๋าโมเดิร์นบ้าพลังเปิดตัวปีกว่าในที่สุดก็มาสักที

ยามาฮ่าเปิดตัว ยามาฮ่า เอ็กซ์เอสอาร์900 ไปตั้งแต่งานอิคม่าเมื่อปี 2015 ซึ่งก็เป็นเวลากว่าปีแล้วที่เราได้เห็นเจ้านี่โลกแล่นในต่างประเทศพร้อมกับ เอ็กซ์เอสอาร์700 ในที่สุดพี่ไทยก็มีโอกาสได้เป็นเจ้าของคลาสสิคเรโทรโมเดิร์นคันนี้เสียที

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Vespa.jpg

Vespa PX125 สองจังหวะ เกียร์มือ อิตาลีแท้ 1.999 แสนบาท

เวสปิอาริโอ ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าและพิอาจิโอ้อย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้เปิดตัวเวสป้ารุ่นใหม่หัวใจเก๋า เวสป้า พีเอ็กซ์125 กับระบบสองจังหวะพร้อมกับเกียร์มือที่สาวกตัวจริงรอคอย

2017 Honda Rebel คัสตอมบอบเบอร์เครื่องยนต์ 500 ซีซี เคาะราคาที่ 2.2 แสนบาท

ฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์บอบเบอร์คัสตอมสไตล์คันใหม่ล่าสุดในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2016 ในนาม ฮอนด้า รีเบล500 พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของเวอร์ชั่นพิเศษก่อนใครในโลก

ตามสัญญา KTM Super DukeGT ตัวโหดพร้อมเที่ยวเปิดตัวในไทย

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เคทีเอ็ม อย่างเป็นทางการในไทยได้เปิดตัวพันธุ์โหดสายเลือดสีส้มคันใหม่ เคทีเอ็ม ซูเปอร์ดู๊ค จีที ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33

Ducati XDiavel Custom Project 3 รุ่น 3 สไตล์ที่โดดเด่นและรายละเอียดที่โดนใจ

ดูคาติเปิดตัวคัสตอมครูเซอร์ ดูคาติ เอ็กซ์ไดเวล กับโปรเจคพิเศษที่ช่วยเพิ่มความงดงามและเอกลักษณ์ให้กับตัวรถมากกว่าเดิม โปรเจค ดูคาติ ไดเวล ครั้งนี้ถูกสร้างขึ้นมาทั้งหมด 3 แบบ 3 สี 3 สไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อสร้าง ดูคาติ ไดเวล คัสตอมออกมาตอบโจทย์ลูกค้าที่มีสไตล์ที่แตกต่างกัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Suzuki.jpg

แฟมิลี่สปอร์ตตัวพ่อ Suzuki Raider150 R150 กับโฉมใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิม

เปิดตัว ซูซูกิ เรดเดอร์ อาร์150 ใหม่ทวงบัลลังก์แฟมิลี่สปอร์ตตัวพ่อด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัยกับออพชั่นที่ล้ำหน้ากว่าคู่แข่งด้วยการออกแบบใหม่หมดทั้งคัน ซูซูกิ เรดเดอร์ อาร์150 ออกแบบใหม่ให้โฉบเฉี่ยว เปรียวบาง และดุดันโดยถอดแบบเอกลักษณ์มาจากสปอร์ตไบค์รุ่นใหญ่

ฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์บอบเบอร์คัสตอมสไตล์คันใหม่ล่าสุดในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2016 ในนาม ฮอนด้า รีเบล500 พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของเวอร์ชั่นพิเศษก่อนใครในโลก

Motor Expo สิ้นปีนี้จัดเหมือนเดิม เข้มการแต่งกาย ยกทัพรถใหม่ รถต้นแบบแน่นงาน

มหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 นี้ ยังคงจัดตามกำหนดเดิมคือวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 โดยปรับปรุงรูปแบบงานเน้นความเหมาะสม คุมเข้มเรื่องการแต่งกายพริ้ตตี้ ค่ายรถยนต์ต่างยกทัพรถใหม่ และคอนเซปต์คาร์แน่นงาน !!

Volvo S90 เตรียมบุกเวทีมอเตอร์เอ็กซ์โป พร้อมเปิดตัวรถใหม่อีก 2 รุ่นลุยตลาด

วอลโว่เตรียมเปิดตัวรถซีดานหรู S90 หลังจากประสบความสำเร็จในต่างประเทศ เดินหน้ารุกตลาดแฮทช์แบค 5 ประตู ด้วย “V40 T4 Facelift ” โฉมใหม่ รวมทั้งรถเอสยูวี “XC90 D5 Momentum” พร้อมข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

เปิดตัว Mercedes-Benz C-Class Coupé ประกอบไทยและรถใหม่อีก 5 รุ่น ยกทัพลุยมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวยนตกรรมใหม่พร้อมเผยราคาในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2016 ในวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้นำทัพด้วย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส คูป รุ่นประกอบในไทยและยนตกรรมใหม่อีก 5 รุ่น

ค่ายจักรยานยนต์แบไต๋ทีเด็ดงาน Motor Expo 2016 ไม่น้อยหน้างานนอก

งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2016 ใกล้เข้ามาทุกทีแม้ปีนี้จะมีบรรยากาศที่ต่างออกไปจากเดิม แต่บรรดาค่ายรถต่างๆ ยังคงเดินหน้าสร้างความประหลาดใจให้กับผู้เข้าชมงานอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะค่ายยุโรปหรือญี่ปุ่นก็ตาม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ