Lamborghini พิจารณาทำตลาดรถซูเปอร์คาร์ขนาดคอมแพกต์ Share this

Lamborghini พิจารณาทำตลาดรถซูเปอร์คาร์ขนาดคอมแพกต์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 January 2560

ปีหน้า ลัมบอร์กินี่จะมีรถซูเปอร์เอสยูวี “ยูรุส” มาประดับไลน์ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม แต่ดูเหมือนว่าแผนการพัฒนาจะไม่หยุดยั้งแต่เพียงเท่านี้

สเตฟาโน โดเมนิคัลลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลัมบอร์กินี่เปิดเผยว่า อาจมีโอกาสที่จะได้เห็นผลิตภัณฑ์ลำดับที่ 4 ต่อจากยูรุส ซึ่งอาจมาในรูปโฉมของรถสมรรถนะสูงขนาดคอมแพกต์ที่มีราคาจำหน่ายย่อมเยาลงมากว่ารุ่นที่มีอยู่

“ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้” โดเมนิคัลลีตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ถามถึงรถซูเปอร์คาร์ขนาดเล็ก “แต่เวลานี้ เราต้องแน่ใจว่า ยูรุส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ลำดับที่ 3 ของเราจะมีความมั่นคงเพียงพอ หลังจากนั้นเราค่อยคิดถึงการทำตลาดผลิตภัณฑ์รุ่นต่อไป”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-lamborghini-aventador-s-4.jpg

ทั้งนี้ ซีอีโอของค่ายซูเปอร์คาร์ตรากระทิงมองว่า การที่ฮูราคาน และอเวนทาดอร์พัฒนาบนแพลทฟอร์มที่แตกต่างกันนั้นไม่ใช่เรื่องดีในแง่ของการดำเนินธุรกิจ เพราะเขาต้องการพัฒนารถซูเปอร์คาร์ทุกรุ่นบนโครงสร้างเดียวกัน

“เมื่อเราพูดถึงรถสมรรถนะสูง เราต้องพิจารณาแนวทางที่ดีที่สุดในการพัฒนา ซึ่งควรจะเป็นโครงสร้างที่มีความยืดหยุ่นสูง เราไม่สามารถมีสองผลิตภัณฑ์ที่มีสองเครื่องยนต์ สองเกียร์ สองแชสซีส์ในคราวเดียวกันได้เพราะไม่ส่งผลดีต่อธุรกิจ ประเด็นนี้เราต้องขบคิดกันต่อไป” โดเมนิคัลลี กล่าว

ถ้าลัมบอร์กินี่จะทำตลาดรถซูเปอร์คาร์ขนาดเล็กจริง คาดว่าจะแข่งขันในระดับเดียวกับแมคลาเรน 570เอส และเฟอร์รารี่ ไดโน ที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ในเวลานี้เช่นกัน

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ