[Launched] Vera V1 ยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์แรกของไทยเปิดตัวพร้อมโปรฯ ลด 1 แสนบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Launched] Vera V1 ยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์แรกของไทยเปิดตัวพร้อมโปรฯ ลด 1 แสนบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 13 January 2560

วีร่า แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์แรกของไทยได้จัดงานเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการของ วีร่า วี1 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายขึ้นพร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจจองภายในสิ้นเดือนมกราคมนี้่

วีร่า วี1 มีพื้นฐานมาจากรถยนต์แบรนด์จีลี่(Geely) โดยจะสังเกตได้จากรูปลักษณ์และชิ้นส่วนที่ยังคงติดโลโก้ของแบรนด์เดิม โดยเป็นการนำเข้ามาเพื่อประกอบมอเตอร์ไฟฟ้าก่อนออกวางจำหน่าย พร้อมรับประกัน 2 ปี 5 หมื่นกิโลเมตร

DSC07556

วีร่า วี1 นั้น ใช้เครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ให้พละกำลังในการขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูงสุดถึง 100กม./ชม. มีระยะทำการถึง 150-180 กม. ต่อการชาร์จแบตเตอรี่เต็มถังหนึ่งครั้ง เฉลี่ยอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ราวๆ กิโลเมตรละ 0.5-0.7 บาท

ภายในของตัวรถแบบแฮชแบ็ค 5 ประตูของ วีร่า วี1 นั้นจุผู้โดยสารได้ 5 ที่นั่ง พร้อมระบบปรับอากาศเต็มรูปแบบ ชาร์จไฟผ่านพอร์ทแบบ IEC 62196-2 Type2 พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันทั้งดิสก์เบรก เบรกเอบีเอส เทคโนโลยีถุงลมนิรภัย

สำหรับการดูแลรักษาซ่อมบำรุงเบื้องต้นทางบริษัทแจ้งว่าได้มีการคุยกับกับศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐานอย่าง บี-ควิก และ แอ็คท์ ในการใช้บริการชิ้นส่วนสิ้นเปลืองเบื้องต้น เนื่องด้วยรถยนต์ไฟฟ้าไม่มีของเหลวหรือเครื่องหล่อเย็นต้องดูแลเหมือนเครื่องยนต์สันดาปภายใน

สำหรับผู้ที่สนใจยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกในไทยอย่าง วีร่า วี1 ทางบริษัทได้จัดโปรโมชั่นแรงสำหรับผู้ที่สนใจจะจองรถภายในวันที่ 31 มกราคม 2560 เฉพาะ 20 คันแรก ด้วยส่วนลด 1 แสนบาทจาก 9.45 แสน เหลือ 8.45 แสนบาท พร้อมรับรถภายใน 3 เดือน

อ่านข้อมูลตัวรถทั้งหมด วีร่า วี1 คลิกที่นี่

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ