Mercedes-AMG เปิดโชว์รูมแบบสแตนอโลนแห่งแรกในกรุงโตเกียว Share this

Mercedes-AMG เปิดโชว์รูมแบบสแตนอโลนแห่งแรกในกรุงโตเกียว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 January 2560

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีเดินหน้ากลยุทธ์โชว์รูมแบบแยกส่วนด้วยการเปิดแห่งแรกในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนักที่ชื่นชอบยานยนต์พลังสูง

โชว์รูมแบบสแตนอโลนแห่งแรกของเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีตั้งอยู่ในย่านเซตากายะของกรุงโตเกียว จัดจำหน่ายรถสปอร์ตเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที อาร์เป็นหลัก พร้อมกับมีรถเอเอ็มจีหลากหลายรุ่นให้เลือกสรร

ก่อนหน้านี้ แบรนด์รถสมรรถนะสูงจากเยอรมนีมีโชว์รูมที่เรียกว่า “เอเอ็มจี เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์” อยู่แล้วกว่า 400 แห่งใน 40 ประเทศทั่วโลก แต่ทั้งหมดตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับโชว์รูมและศูนย์บริการของเมอร์เซเดส-เบนซ์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mercedes-amg-tokyo-showroom-1.jpg

ดังนั้น การเปิดโชว์รูมแบบแยกส่วนเช่นนี้ ทางเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีชี้ว่าจะช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้มากขึ้น โดยโชว์รูมในกรุงโตเกียวอยู่ในอาคาร 2 ชั้นที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราและให้บรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟ มุ่งเน้นการสร้างความประทับใจในสมรรถนะของตัวรถ

โทเบียส โมเออร์ส ประธานกรรมการ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีกล่าวว่า “เราผลักดันความก้าวหน้าของโชว์รูมเอเอ็มจีอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เราต้องการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษและเชื่อมต่อรถของเราให้เข้ากับดีเอ็นเอมอเตอร์สปอร์ต โชว์รูมในกรุงโตเกียวเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญและจะกำหนดก้าวย่างต่อไปของกลยุทธ์การขายของเรา”

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีต้องการสร้างยอดขายให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสริมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้แข็งแกร่ง โดยนอกจากรถสมรรถนะสูงทั่วไปแล้ว ยังจะเปิดตัวรถไฮเปอร์คาร์ระดับแฟล็กชิพรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อเรียก “โปรเจคต์ วัน” ที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในเดือนกันยายนปีนี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ