Mercedes-AMG เผยโฉมวากอนตัวโหด 2018 E63 S Wagon Share this

Mercedes-AMG เผยโฉมวากอนตัวโหด 2018 E63 S Wagon

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 February 2560

เมื่อวานเรานำเสนอบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ทัวริ่งกันไปแล้ว คราวนี้มาลองชมเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อี63 เอส วากอน รถกึ่งอเนกประสงค์พลังสูงซึ่งถูกอัพเกรดหลายส่วนอย่างน่าเกรงขาม

หัวใจหลักของอี63 เอส วากอน คือเครื่องยนต์บล็อกวี8 ความจุ 4.0 ลิตรแบบเดียวกับที่ใช้รถสปอร์ตเอเอ็มจี จีที พ่วงระบบเทอร์โบชาร์จแบบ twin-scroll รีดพละกำลังสูงสุด 603 แรงม้า แรงบิดมหาศาล 627 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 9 สปีดซึ่งทำงานได้รวดเร็วกว่าและมีน้ำหนักเบากว่าเกียร์ 7 สปีดของเดิม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/merc-e63s-8_1600.jpg

พละกำลังทั้งหมดปั่นลงพื้นด้วยระบบ 4 แมติค เอเอ็มจี ขับเคลื่อนสี่ล้อซึ่งได้รับการปรับระบบวิศวกรรมใหม่หมดเพื่อการขับขี่ที่ดี่เยี่ยมในทุกสภาพถนน โดยสามารถทำงานด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลังในบางสถานการณ์ได้ด้วย

ช่วงล่างเป็นแบบถุงลมและช็อกอัพปรับได้ ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดอย่าง Comfort, Sport และ Sport ตามต้องการ ดิสก์เบรกมีขนาด 15.4 นิ้วที่ด้านหน้า คาลิปปอร์แบบ 6 สูบ ส่วนด้านหลังมีขนาด 14.2 นิ้วทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์สูบเดียว ลูกค้าสามารถเลือกอ็อปชั่นเบรกเซรามิกคอมโพสิทของเอเอ็มจีที่มีขนาดดิสก์เบรกที่ใหญ่ขึ้นเป็น 15.8 นิ้วที่คู่หน้าได้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/merc-e63s-17_1600.jpg

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอก อี63 เอส วากอนมีสไตล์คล้ายกับรุ่นอี63 ซีดาน ตัวถังกว้างกว่าปกติ 1.1 นิ้ว แผงกันชนหน้าได้รับการออกแบบอย่างโฉบเฉี่ยว ส่วนในห้องโดยสารมีพวงมาลัยชุดใหม่ เบาะที่นั่งแบบสปอร์ต หุ้มด้วยหนังแนปปา บนคอนโซลมีหน้าจอคู่ 12.3 นิ้วแบบเดียวกับอี-คลาส ซีดานรุ่นสแตนดาร์ด

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อี63 เอส วากอนจะเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ก่อนออกจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/merc-e63s-18_1600.jpg

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ