Lenso Wheel ส่ง Project D-1 SE ล้อแม็กสำหรับรถยนต์นั่งลายสปอร์ต Share this

Lenso Wheel ส่ง Project D-1 SE ล้อแม็กสำหรับรถยนต์นั่งลายสปอร์ต

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 February 2560

ฉีกกฏทุกความเคลื่อนไหว กับสุดยอดความเร็วจากสนามแข่ง โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้รับความนิยม ตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยสมรรถนะที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับการแข่งขันอย่างแท้จริง กับ Project D-1 SE ล้อแม็กเพื่อคนพันธุ์ซิ่ง


Project D-1 SE ล้อแม็กที่ได้รับการออกแบบถ่ายทอด DNA จากตระกูล Project D Series ได้อย่างสมบูณร์ ด้วยหน้าลาย 5 ก้านที่เป็นเอกลักษณ์ระดับตำนาน เผยให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ดุดัน โดดเด่นด้วยลูกเล่นโฉบเฉียวสะดุดตา เข้าถึงทุกสัมผัสอารมณ์ดุจดั่งสนามแข่งขัน

lenso d1se

Project D-1 SE ล้อแม็กที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในกลุ่มนักแข่งรถยนต์ทางเรียบ กับการดีไซน์ล้อแม็กที่สามารถรองรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบได้อย่างแท้จริง ด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่ง น้ำหนักเบา เผยดีไซน์ความสปอร์ตด้วยหน้าลาย 5 ก้าน เพิ่มความโฉบเฉียวให้มีความสะดุดตามากยิ่งขึ้น ด้วยตัวอักษรยิงเลเซอร์ สะกดทุกสายตาด้วยความโดดเด่นแบบมีสไตล์ในทุกการเคลื่อนไหว พร้อมทยานสู่ความสำเร็จ

สำหรับล้อแม็ก Project D-1 SE ออกแบบมาสำหรับรถยนต์นั่ง (เก๋ง) เพิ่มความสปอร์ตให้กับรถคุณได้อย่างลงตัว โดย Project D-1 SE มีแบบ 4x100 และ 5x114.3 ให้เลือกใช้งาน มีวางจำหน่ายในขนาด 15x7.5 // 17x7.5 // 18x8.5 และ18x9.5  นิ้ว มีให้เลือก 5 สี ด้วยกัน 1.สีน้ำเงินแก้ว กลึงขอบเงา(RBM) // 2.สีน้ำตาลทองผิวหยาบ กลึงขอบล้อ(CTEC) // 3. สีเงินขอบเงา(SM) // 4.สีทอง กลึงขอบเงา(GDM) และ 5.สีดำ กลึงเงากระจก ขอบล้อ(BKM)

Vios+D1sf+Viper25

ผู้ที่สนใจเสริมความดุดันให้กับรถคุณ ด้วย LENSO WHEELS Project D-1 SE ผู้ที่สนใจสามารถจับจ้องเป็นเจ้าของได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ ติดตามข่าวสารของทาง Lenso Wheel ได้ที่ lensowheel.com หรือที่ เฟซบุ๊ค Lenso Wheel

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ