RAIDENTRIES จัดทดสอบยางรถบ้านสายพันธ์แข่ง HERO STREET DRAG Share this

RAIDENTRIES จัดทดสอบยางรถบ้านสายพันธ์แข่ง HERO STREET DRAG

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 March 2561

เลนโซ่ วีล ผู้จัดจำหน่ายยางรถยนต์ Raidentires By Lenso จัดกิจกรรมทดสอบยางรถยนต์ HERO DRAG ภายใต้งาน Raiden Hero Street drag Testing โดยเชิญอู่แต่งรถชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกิจกรรมทดสอบสมรรถนะ ณ สนามรัสมี เรซซิ่ง แดร็ก คลอง 14

การจัดงานในครั้งนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีอู่แต่งรถชั้นนำหลายสำนักตบเท้าเข้าร่วมทดสอบยาง Hero Drag ในครั้งนี้ อาทิ อู่เจี๊ยบเซอร์วิส // อู่ช่างวัฒน์ // อู่โอ๊ต อู่ช่างขวัญ // อู่หนุ่ย-เป๋อ สุพรรณ // อู่เอ้ ปลาทู // อู่เอ๋ เทอร์โบ และ อู่แจ็ค เรซซิ่ง หนองจอก นอกจากนี้ยังเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วททดสอบ ยางรถยนต์ตัวใหม่ภายในงานนี้อีกด้วย

สำหรับยาง HERO DRAG ได้รับการออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถ DRAG และยังสามารถใช้งานบนท้องถนนมุ่งสู่สนามแข่งได้อย่ามั่นใจ ด้วยค่า Trade ware 100 ทำให้ยางมีความนุ่มหนึบ และยืดหยุ่นสูง ผนวกกับเทคโนโลยีการออกแบบสไตล์ asymmetrical ทำให้ HERO DRAG คือ ยาง DRAG น้องใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับรถคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจเสริมความสปอร์ตให้กับรถคุณ ด้วย Raidentires HERO STREET DRAG ผู้ที่สนใจสามารถจับจ้องเป็นเจ้าของได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ ติดตามข่าวสารของทาง Raidentries ได้ที่ http://www.raidentires.com หรือที่ Facebook Fanpage Raidentries By Lenso 

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ