“ทายาทกระทิงแดง” ปิดปากเงียบ นักข่าวไล่ถามถึงประตูบ้านในลอนดอน Share this

“ทายาทกระทิงแดง” ปิดปากเงียบ นักข่าวไล่ถามถึงประตูบ้านในลอนดอน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 April 2560

นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ “บอส” ทายาทเจ้าของเครื่องดื่มกระทิงแดงปฏิเสธที่จะตอบคำถามนักข่าวว่าเขาจะเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานอัยการในข้อหาขับรถเฟอร์รารี่ชนด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ เสียชีวิตกลางถนนสุขุมวิทเมื่อเดือน 5 ปีที่แล้ว

สำนักข่าวเอพียังคงเกาะติดความเคลื่อนไหวของนายวรยุทธอย่างต่อเนื่อง หลังจากตีข่าวนี้เมื่อสัปดาห์ก่อนทำให้กลายประเด็นใหญ่ในเมืองไทยอีกครั้ง โดยล่าสุดนายวรยุทธถูกนักข่าวเอพีไล่ถามถึงหน้าประตูบ้านในกรุงลอนดอนของอังกฤษ แต่เขาปิดปากเงียบ ไม่ได้เปิดเผยว่าจะอยู่ในประเทศอังกฤษต่อไปหรือกลับประเทศไทยไปตามการนัดหมายของอัยการในวันที่ 27 เมษายนนี้

นายวรยุทธขณะมีอายุได้ 27 ปีก่อเหตุขับรถเฟอร์รารี่ชนด.ต.วิเชียรเสียชีวิตเมื่อปี 2012 ก่อนจะหนีออกจากที่เกิดเหตุเพื่อกลับเข้าบ้านที่อยู่ไม่ห่างออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า นายวรยุทธอ้างว่าด.ต.วิเชียรขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้า

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานอัยการนัดหมายนายวรยุทธหลายครั้ง แต่เขาขอเลื่อนนัดมาโดยตลอดโดยอ้างว่าเจ็บป่วยหรือติดภารกิจต่างประเทศ โดยยังไม่มีการออกหมายจับ

เมื่อสัปดาห์ก่อน สำนักข่าวเอพีรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุผ่านมาเกือบ 5 ปี นายวรยุทธยังคงใช้ชีวิตหรูหราตามปกติ เขาเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันบนชั้นวีไอพีบ่อยครั้ง ท่องเที่ยวในลาว เล่นสกีในญี่ปุ่น รวมถึงการล่องเรือในโมนาโกและเวนิซ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/800-1.jpeg

ขณะที่หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ตีพิมพ์บทความชื่อ “'Boss' strides atop pyramid of injustice” หรือ “บอสอยู่บนจุดสูงสุดของพีรามิดแห่งความอยุติธรรม” โดยในเนื้อบทความระบุโดยใช้คำว่า “หัวหน้า” แทนชื่อ “บอส”

“หัวหน้าเป็นอิสระ หัวหน้าก็คือหัวหน้า หัวหน้าทานอาหารค่ำในฝรั่งเศส เล่นสโนว์บอร์ดในญี่ปุ่น หัวหน้าเป็นเจ้าถนน และเหยียบย่ำกฎหมาย บนยอดพีรามิดแห่งสิทธิพิเศษ หัวหน้าอยู่บนจุดสูงสุด ในห่วงโซ่อาหารของความอยุติธรรม หัวหน้าย้ำเตือนให้เราเห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่า ใครเป็นหัวหน้า” บางกอกโพสต์ระบุ

เอพีรายงานด้วยว่า ทนายความของวรยุทธปฏิเสธการขอสัมภาษณ์หลายครั้ง พร้อมกับยืนยันว่าลูกความของเขาได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม

ขอขอบคุณภาพจากสำนักข่าวเอพี

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ