ทางหลวงปรับปรุง ทล.1 นครสวรรค์ – ตาก ตอน 1 ส่วนที่ 1 – 2 แล้วเสร็จ Share this

ทางหลวงปรับปรุง ทล.1 นครสวรรค์ – ตาก ตอน 1 ส่วนที่ 1 – 2 แล้วเสร็จ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 April 2560

ทางหลวงเปิดใช้เส้นทาง ทล.1 นครสวรรค์ – ตาก ตอน 1 ส่วนที่ 1 – 2 ขนาด 4 ช่องจราจรแล้ว พร้อมสร้างจุดกลับรถและขยายความกว้างเพิ่ม

ธานินทร์ สมบูรณ์ อธิบดีกรมทางหลวง (ทล.) เปิดเผยว่า ทางกรมทางหลวง โดยสำนักก่อสร้างทางที่ 1 บูรณะและปรับปรุงทางหลวงหมายเลข 1 สาย นครสวรรค์ – ตาก ตอนที่ 1 ส่วนที่ 1 และ 2 แล้วเสร็จ ตามภายใต้แผนงานพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและระบบโลจิสติกส์ กิจกรรมบูรณะโครงข่ายสายหลักระหว่างภาค พร้อมเปิดให้ใช้ได้เมื่อเร็วๆนี้

ทั้งนี้ โครงการก่อสร้างและปรับปรุงทางดังกล่าวมีจุดเริ่มต้นโครงการฯ ที่ กม.386+176 ในพื้นที่ ต.สลกบาตร อ.ขาณุวรลักษณ์ จ.นครสวรรค์ สิ้นสุดที่ กม.466+400 ในพื้นที่ ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร รวมระยะทางยาวประมาณ 50.815 กม. ลักษณะเส้นทางเป็นมาตรฐานทางชั้นพิเศษ ขนาด 4 ช่องจราจร ผิวแอสฟัลท์คอนกรีต พร้อมสร้างจุดกลับรถเพิ่ม เป็นการก่อสร้างขยายความกว้างให้เป็นจุดกลับ จำนวน 3 แห่ง งบประมาณกว่า  1,480 ล้านบาท

ทำทางเสร็จ 2

สำหรับโครงการบูรณะและปรับปรุงเส้นทางนี้ จะช่วยให้การจราจรคล่องตัว เพิ่มความสะดวก และความปลอดภัย ทั้งยังช่วยให้การขนส่งสินค้าทางการเกษตรไปสู่ตลาดและแหล่งรับซื้อทั้งใกล้และไกลมีความรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการลดต้นทุนในการผลิต และลดระยะเวลาการเดินทาง ประกอบกับสามารถใช้เป็นเส้นทางสนับสนุนการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และเป็นเส้นทางเชื่อมต่อจังหวัดทางภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมรองรับความเจริญในอนาคตด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถยนต์ใหม่และรถมือสอง ตรวจสอบราคา เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ