Mercedes-Benz เผยเทคโนโลยีใหม่ล้น 2018 S-Class Share this

Mercedes-Benz เผยเทคโนโลยีใหม่ล้น 2018 S-Class

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 April 2560

เมอร์เซเดส-เบนซ์กำลังจะเปิดตัวเอส-คลาส โฉมใหม่ที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่จะใส่เข้ามาในรถฟูลไซส์ซีดานคันนี้

เอส-คลาสใหม่จะใช้หลายเทคโนโลยีที่เคยติดตั้งไว้ในอี-คลาสใหม่ อย่างระบบจอดรถควบคุมด้วยรีโมท ซึ่งผู้ขับขี่สามารถลงจากรถและควบคุมตัวรถผ่านสมาร์ทดีไวซ์ได้ในกรณีที่จอดรถคับแคบ และยังมีระบบสื่อสารระหว่างรถหรือ vehicle-to-vehicle communication (V2V) ที่ตัวรถเอส-คลาสจะสื่อสารระหว่างกันในกรณีที่มีสิ่งกีดขวางอย่างการทำถนนอยู่ข้างหน้าเพื่อเพิ่มความปลอดภัย

รถซีดานพรีเมียมรุ่นใหม่นี้ยังมีระบบ Distronic หรือครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วอัตโนมัติซึ่งจะสามารถลดความเร็วเมื่อตัวรถถึงทางโค้ง ทางแยก วงเวียน หรือด่านจ่ายเงินทางด่วน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่ลดความเครียดขณะนั่งหลังพวงมาลัย

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนจะใช้บล็อก 6 สูบแถวเรียงครั้งแรกในรอบสองศตวรรษ โดยมีความจุ 3.0 ลิตร ซึ่งเครื่องยนต์บล็อกนี้จะถูกนำไปใช้ในรุ่นอี-คลาส จีแอลอี และซีแอลเอสในลำดับต่อไปด้วย

ขณะที่เอส-คลาส รุ่นเครื่องยนต์วี8 จะได้รับการอัพเกรดใหม่ มีความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร พ่วงระบบอัดอากาศทวินเทอร์โบชาร์จ พละกำลังอยู่ที่ประมาณ 476 แรงม้าเพิ่มขึ้น 20 แรงม้าเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์วี8 ขนาด 4.7 ลิตรของเดิม แต่มีความประหยัดมากขึ้น 12%

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ