ทางหลวงแจ้งปิดจราจร พหลโยธิน กม.99 ทางแยกต่างระดับพระพุทธฉาย Share this

ทางหลวงแจ้งปิดจราจร พหลโยธิน กม.99 ทางแยกต่างระดับพระพุทธฉาย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 May 2560

กรมทางหลวงแจ้งปิดการจราจรถนนพหลโยธิน บริเวณทางแยกต่างระดับพระพุทธฉาย ระหว่างวันที่ 5 – 31  พ.ค.60 ติดตั้งชิ้นส่วนโครงสร้างสะพานโครงการมอเตอร์เวย์ สายบางปะอิน – สระบุรี – นครราชสีมา

รายงานข่าวจากกรมทางหลวง (ทล.) แจ้งว่า ระหว่างวันที่ 5-31 พ.ค. นี้ กรมทางหลวงจะดำเนินการก่อสร้างสะพานโครงการมอเตอร์เวย์ สายบางปะอิน-สระบุรี-นครราชสีมา จึงจะมีการปิดถนนพหลโยธิน กม.99 หรือบริเวณทางแยกต่างระดับพุทธฉาย ในแต่ละส่วน พร้อมทำทางเบี่ยงให้รถสามารถใช้เส้นทางได้ โดยสังเกตป้ายและข่าวประชาสัมพันธ์จากสื่อต่างๆ

ระหว่างวันที่ 5 – 9 พ.ค. 2560 จะปิดการจราจรทางคู่ขนาน ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้าสระบุรีและ ปิดสะพานพุทธฉาย โดยเบี่ยงการจราจรให้รถทางคู่ขนานใช้ทางหลักและรถที่จะเข้าเมืองให้ใช้จุดกลับรถ ฝั่งขาเข้าสระบุรี ตามลำดับ

ในส่วนของวันที่ 15 –19 พ.ค.2560 จะปิดการจราจรทางหลัก ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้าสระบุรี โดยเบี่ยงการจราจรให้รถทางหลักใช้ทางคู่ขนาน ฝั่งขาเข้าสระบุรี หรือช่องทางพิเศษ (Reverse Lane) ส่วนวันที่ 20 – 24 พ.ค. 2560 ปิดการจราจรทางหลักและทางคู่ขนาน ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ โดยเบี่ยงการจราจรให้รถทางหลักใช้ทางคู่ขนานหรือช่องทางพิเศษ (Reverse Lane) ฝั่งขาเข้าสระบุรี

ทั้งนี้ ในระหว่างดำเนินการปิดจราจรอาจทำให้การจราจรติดขัดโดยเฉพาะบริเวณงานก่อสร้าง ขอให้ประชาชนผู้ใช้ทางวางแผนการเดินทางล่วงหน้า และปฏิบัติตามป้ายเตือน สังเกตป้ายแนะนำ ใช้ช่องทางพิเศษอย่างระมัดระวัง  โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆระหว่างดำเนินการได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ