ฟอร์ดเล็งตีตลาดภาคตะวันออก เปิดดีลเลอร์ใหม่ฟอร์ดตะวันออกมอเตอร์คาร์ชลบุรี Share this

ฟอร์ดเล็งตีตลาดภาคตะวันออก เปิดดีลเลอร์ใหม่ฟอร์ดตะวันออกมอเตอร์คาร์ชลบุรี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 May 2560

ฟอร์ดตะวันออกมอเตอร์คาร์ พุ่งเป้ายกระดับยอดขายขึ้นเป็นอันดับ 3 ในปีนี้ ตัวเลข 2,200 คัน หลังเปิดตัว 7 เดือนเติบโตต่อเนื่อง

วิโชค สุขจันดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตะวันออก มอเตอร์คาร์ เปิดเผยว่า บริษัทเห็นว่าพื้นที่จังหวัดชลบุรีเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อีกทั้งยังเป็นจังหวัดตามนโยบายเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) บริษัทจึงทุ่มทุนกว่า 300 ล้านบาทเปิดโชว์รูม ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ภายใต้กลุ่มพระนคร 2000 รองรับลูกค้าในภูมิภาคนี้

บริษัทเปิดตัวโชว์รูมมาตั้งแต่เดือนธ.ค.2559 โดยในปี 2560 ตั้งเป้าว่าจะทำยอดขายให้ได้ประมาณ 10% หรือ 2,200 คัน เป็นอันดับที่สามของจังหวัดชลบุรี ซึ่งจากการสำรวจตลาดในพื้นที่ส่วนใหญ่จะประกอบอาชีพในธุรกิจอุตสาหกรรม 40% อาชีพอิสระหรือพ่อค้าและแม่ค้า 30% เกษตรกร 20% และข้าราชการ 10% ดังนั้นรถเชิงพาณิชย์ตอบสนองธุรกิจอุตสาหกรรมหรือรถกระบะจะขายได้ในสัดส่วนสูงถึง 70%

3

"ประชากรในจังหวัดชลบุรีประมาณ 1.4 ล้านคน ประชากรแฝงประมาณ 5 แสนคน ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพในธุรกิจอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อรถกระบะมาใช้จำนวนมาก เราจะเน้นขายรถให้กับกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ทั้งในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและภูมิภาคตะวันออก นอกจากนี้โชว์รูมเรายังมีบริการแบบครบวงจร ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาใช้บริการต่อเนื่องตั้งแต่เปิดโชว์รูม และในส่วนของกลุ่มพระนคร 2000 คาดจะเปิดอีก 2 สาขาคือที่จังหวัดอุบลราชธานีและมหาสารคาม"

2

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของโชว์รูมตะวันออก มอเตอร์คาร์ เน้นการบริการลูกค้าตามมาตรฐานฟอร์ด ประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์บริการครบวงจร โดยภายในโชว์รูมมีช่องซ่อมมากถึง 44 ช่อง รองรับลูกค้าได้เดือนละกว่า 1,600 คัน ทั้งยังมีระบบโปรแกรมรับประกันจัดส่งอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมง ครอบคลุมรายการอะไหล่ 6 กลุ่ม รวมกว่า 1.6 หมื่นรายการ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ