Nissan โชว์เหนือส่ง Leaf ลุยศึกมองโกลแรลลี่ พิสูจน์ความอึดของรถไฟฟ้าของค่าย Share this

Nissan โชว์เหนือส่ง Leaf ลุยศึกมองโกลแรลลี่ พิสูจน์ความอึดของรถไฟฟ้าของค่าย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 May 2560

นิสสัน (Nissan) โชว์เหนือส่ง นิสสัน ลีฟ (Nissan Leaf) รถยนต์ EV รุ่นยอดนิยมของค่ายลุยศึก มองโกลแรลลี่ สุดโหดที่ต้องลุยพื้นที่แบบออฟโรดเต็มอัตรา พิสูจน์ความอึด ถึก ทน ประสิทธิภาพรถไฟฟ้าของค่าย

หากพูดถึงการแข่งขันแรลลี่ ทุกคนน่าจะนึกถึงการขับขี่แบบสมบุกสมบัน การขับไปบนพื้นที่ที่เข้าถึงลำบาก การลุยน้ำ ลุยโคลน ที่ต้องใช้รถยนต์ที่มีความอึด ถึก ทนถึงจะก้าวข้ามผ่านอุปสรรค์เหล่านี้ไปได้

imageshandler (3)

imageshandler (2)

แต่ครั้งนี้ถือเป็นความแปลกใหม่จาก นิสสัน ด้วยการส่ง นิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายปรับปรุงโฉมเสริมความหล่อเหล่า บึกบึน และเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆ จากสำนัก RML Group สำนักผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการโมดิฟายด์รถยนต์เพื่อลุยแรลลี่จากประเทศอังกฤษ เพื่อพร้อมต่อการพบศึกหนักอย่าง มองโกลแรลลี่

จะทำอย่างไรให้เจ้า นิสสัน ลีฟ คันนี้สามารถขับขี่บนพื้นที่ยากลำบาก และอุปสรรค์นาๆ ได้แน่นอนด้วยการวิจัยและพัฒนาจากสำนัก RML Group ด้วยการทดสอบสมรรถนะ นิสสัน ลีฟ ออฟโรดคันนี้กว่า 10,000 ไมล์ หรือ 16,000 กิโลเมตร ทำให้มั่นใจได้ว่าเจ้า ลีฟ คันนี้สามารถลุยได้ทุกสนาม

imageshandler (4)

imageshandler

การปรับเปลี่ยนระบบช่วงล่างใหม่ ใช้ล้อออฟโรด Speedline SL2 Marmora หุ้มด้วยยาง Maxsport RB3 พร้อมกันนี้ยังมีการติดตั้งแผ่นป้องกันรอยต่อใต้ท้องถนน รวมไปถึงยางหุ้มช่องต่างๆ รวมไปถึงสายเบรคและสายอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งหลายที่เกี่ยวกับระบบไฟฟ้าอย่างดี เพื่อป้องกันความปลอดภัยของแบตเตอรี่และระบบปั่นไฟฟ้า

โดยรถคันนี้แม้จะเป็นรถไฟฟ้า แต่ก็สามารถขับลุยน้ำที่มีความสูงระดับล้อ รวมไปถึงพละกำลังในการขับเคลื่อนจากกระแสไฟฟ้า ก็สามารถรีดพลังมาเพื่อให้ก้าวข้ามอุปสรรค์ไปได้อย่างไม่ยากเย็น ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของวงการรถยนต์ไฟฟ้าโลกเลยทีเดียวสำหรับเจ้า นิสสัน ลีฟคันนี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ