[Advertorial] Mitsubishi Attrage ใหม่ ซิตี้คาร์ ซีดาน อัดฟีเจอร์ใหม่เทียบเท่ารถซีดานระดับหรู Share this

[Advertorial] Mitsubishi Attrage ใหม่ ซิตี้คาร์ ซีดาน อัดฟีเจอร์ใหม่เทียบเท่ารถซีดานระดับหรู

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 June 2560

เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับ มิตซูบิชิ แอททราจ ที่ปรับโฉมมาใหม่ พร้อมอัดแน่นด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีที่มากกว่าเดิม โดดเด่นในเรื่องของความปลอดภัย และประหยัดน้ำมันสูงสุดในราคาที่เป็นเจ้าของได้

back light

att

มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ สปอร์ตมากขึ้น ได้รับการออกแบบไฟท้ายแบบใหม่ ที่สอดรับกับกันชนหลังดีไซน์ใหม่ ด้านไฟหน้าเป็นมัลติรีเฟลกเตอร์แบบฮาโลเจน ชุดไฟตกแต่งแบบ LED กระจังหน้าตกแต่งแบบโครเมียมรมดำ พร้อมล้อสีเงินรมดำ ภายในห้องโดยสารแตกต่างจากรถยนต์ซิตี้คาร์อื่นๆ ให้ความสปอร์ตมากขึ้นด้วยเบาะหนังเดินด้ายแดง หัวเกียร์หุ้มหนัง และพวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมตกแต่งภายในแบบเปียโนแบล็ค

inside-01

ในส่วนของเทคโนโลยีเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่าน Apple CarPlay1 ซึ่งชาญฉลาด และปลอดภัยกว่า เพียงเชื่อมต่อ iPhone ในรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ สามารถรับสายโทรเข้า – โทรออก และรับ – ส่งข้อความ พร้อมฟังเพลง ได้อย่างง่ายดาย สามารถใช้งานผ่านหน้าจอสัมผัส และคำสั่งเสียงผ่านระบบ Siri2 ได้อีกด้วย

ช่องต่ออุปกรณ์ USB ก็ย้ายตำแหน่งมาติดตั้งที่คอลโซลเกียร์แทน ทำให้ใช้สะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มพนักพิงศีรษะหลัง 3 ตำแหน่ง ซึ่งติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

ProductPage-interoir04-610

ความอ่อนล้าของผู้ขับขี่จากการเดินทางไกลจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปด้วย แอททราจใหม่ มาพร้อมกับระบบล็อกความเร็วบนพวงมาลัย หรือ Cruise Control ในรุ่น GLS-LTD ที่ช่วยลดความเมื่อยล้าเมื่อขับขี่ืทางไกล ถือเป็นรถยนต์ซิตี้คาร์ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่

att-01

รวมไปถึงอุปกรณ์ความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ อาทิ ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ) โดยระบบจะทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็ว หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถยนต์คันหน้า อีกทั้ง ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า ซึ่งจะทำการเตือนและตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะโดยอัตโนมัติ เพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชน หากระบบตรวจพบวัตถุด้านหน้าในขณะที่มีการเหยียบคันเร่งผิดพลาดอย่างรุนแรง และรวดเร็ว

สู่อีกขั้นของความมั่นใจในความปลอดภัยไปกับ เข็มขัดนิรภัยเบาะหลังแบบ ELR 3 จุด 3 ตำแหน่ง, จุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX 2 ตำแหน่ง และระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยด้านคนขับ ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกคัน

mivec23

มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ MIVEC 1.2 ลิตร ให้อัตราเร่งทันใจด้วยพละกำลัง 78 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบ INC (Idle Neutral Control) ที่ตัดระบบส่งกำลังไปยังเพลาขับอัตโนมัติในขณะที่รถยนต์หยุดนิ่ง และเหยียบเบรกในตำแหน่งเกียร์ ‘D’ ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ และประหยัดเชื้อเพลิง นอกจากนี้ยังมีระบบ G-Sensor ที่ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์บนทางลาดชันได้อย่างแม่นยำ

ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูงของเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง ทำให้แอททราจมีอัตราบริโภคเชื้อเพลิงต่ำเพียง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร3  ซึ่งเป็นอัตราที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน

attrage1

สำหรับราคาของ Mitsubishi New Attrage ในแต่ละรุ่น มีดังนี้

‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’

  • GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 472,000 บาท
  • GLX เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 506,000 บาท
  • GLS เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 561,000 บาท
  • GLS LTD เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 599,000 บาท

(สีขาวมุกเพิ่ม 7,000 บาท)

สำหรับรายการส่งเสริมการขายและโปรโมชั่น เมื่อซื้อ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ ภายใน 30 มิ.ย. นี้ จะได้รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 3 ปี มูลค่าสูงสุด 48,669 บาท4 พร้อมมั่นใจไปกับการรับประกันคุณภาพรถยนต์ พร้อมฟรีค่าแรงเช็คระยะ นาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี 5

มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ ได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณา นำเสนอด้วยสัญลักษณ์การดีดนิ้วและเสียงเพลง ที่เหนือกว่าทุกความเป็นไปได้ ดูได้จากวีดีโอได้เลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่ https://goo.gl/CsPbpb

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ได้ที่  https://goo.gl/CZMcUy

ผู้ที่สนใจ สามารถทดลองขับได้ที่ https://goo.gl/LntkMa

หมายเหตุ

1 Apple CarPlay เป็นลิขสิทธิ์ของ Apple Inc. จดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ, ระบบ CarPlay สามารถใช้ได้กับ สมาร์ทโฟนที่มีระบบปฎิบัติการ iOS 8 หรือสูงกว่า ข้อมูลเพิ่มเติม www.apple.com/ios/carplay/

2 Siri เป็นลิขสิทธิ์ของ Apple Inc. จดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ รองรับการใช้งานสำหรับระบบ และอุปกรณ์ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ใน http://www.apple.com/ios/siri/

3 ในรุ่น GLX CVT

4 คำนวณจากเบี้ยประกันภัยของรุ่น GLS-LTD

5เงื่อนไขการรับประกันเป็นไปตามบริษัทกำหนด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ