ชมคลิป Chevrolet Camaro ZL1 1LE ทะยานเนอร์เบิร์กริง Share this

ชมคลิป Chevrolet Camaro ZL1 1LE ทะยานเนอร์เบิร์กริง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 June 2560

ด้วยการทำเวลารอบสนามเนอร์เบิร์กริงฝั่งเหนือ (Nurburgring Nordschleife) ได้ที่ 7 นาที 16 วินาที เชฟโรเลต คามาโร แซดแอล1 1แอลอี จึงถือเป็นคามาโรที่เร็วที่สุดเท่าที่เชฟโรเลตเคยผลิตมา

อัล ออพเพนไฮเซอร์ หัวหน้าทีมวิศวกรของคามาโรกล่าวว่า “ด้วยการใช้แชสซีส์ที่รองรับการปรับแต่งหลากหลายรูปแบบ คามาโร แซดแอล1 1แอลอี สามารถแข่งขันกับรถซูเปอร์คาร์ทุกรุ่นในโลก ไม่ว่าจะมีต้นทุนและระบบขับเคลื่อนแบบใดก็ตาม”

เวลาของคามาโร แซดแอล1 1แอลอี เร็วกว่าคามาโร แซดแอล1 เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดเจ้าของสถิติเดิมในสนามแห่งนี้ที่เคยทำไว้ในปี 2016 ถึง 13.56 วินาที

หากคลิกชมวีดีโอที่ทางเชฟโรเลตภาคภูมิใจนำเสนอจะเห็นว่า บิล ไวส์ วิศวกรและนักขับรถทดสอบของเชฟโรเลตขับรถมัสเซิลคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้อย่างเมามัน การเปลี่ยนเกียร์และการควบคุมพวงมาลัยบ่งบอกว่าตัวรถพร้อมจะพุ่งทะลุขีดจำกัด

“ยิ่งคุณเค้นสมรรถนะของรถรุ่นนี้มากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งได้รับสมรรถนะมากยิ่งขึ้นเท่านั้น” ไวซ์กล่าว “รถรุ่นนี้ให้การควบคุมที่เต็มประสิทธิภาพ ผมจึงมีความมั่นใจในการขับขี่ทุกรอบ”

ทั้งนี้ เชฟโรเลต คามาโร แซดแอล1 1แอลอี มาพร้อมขุมพลังรหัสแอลที4 บล็อกวี8 พละกำลังระดับ 650 แรงม้า ช่วงล่างเป็นแบบปรับได้ที่ถ่ายทอดมาจากสนามแข่ง มีปีกสปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์ และใช้ยางกู๊ดเยียร์ อีเกิล เอฟ1 ซูเปอร์คาร์ อาร์3 ที่พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ