เดมเลอร์ ลงทุนผลิตรถบรรทุกฟูโซ่ Share this

เดมเลอร์ ลงทุนผลิตรถบรรทุกฟูโซ่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 June 2560

เดมเลอร์ทุ่มทุนผลิตรถบรรทุกฟูโซ่ ตั้งเป้ายอดขายปีหน้า 1,000 คัน เล็งขยายโชว์รูมเพิ่มเป็น 60-70 แห่งทั่วประเทศ ชี้ตลาดไทยมีศักยภาพ

ซาช่า ริคาเน็ค ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) หรือ ดีซีทีวี เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนการลงทุนประกอบรถบรรทุกฟูโซ่ ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบังมีกำลังการผลิตปีละ 3,000 คัน และบริษัทตั้งเป้าว่าปีหน้าจะมียอดขายรถบรรทุกได้ถึง 1,000 คัน โดยจะเริ่มผลิตได้ปลายปี 2560 และส่งมอบได้ปี 2561

อย่างไรก็ตาม มองตลาดรถบรรทุกในไทยยังเติบโต ส่วนปีนี้คาดว่าตลาดรวมจะโตประมาณ 2 หมื่นคัน เนื่องจากการลงทุนของรัฐและการเติบโตของเศรษฐกิจ สาเหตุที่ บริษัทยังไม่ตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ เพราะเป็นปีของการลงทุน และตั้งทีมงาน หลังหมดสัญญากับตันจง ขณะที่มีโชว์รูมอยู่ 25 แห่ง อนาคตจะขยายให้ได้ 60-70 แห่งทั่วประเทศ

"ในส่วนลูกค้าที่ซื้อรถของบริษัทไป บริษัทยืนยันจะดูแล และเชื่อว่าการบริการหลังจากนี้จะเข้าถึงลูกค้าที่ซื้อรถแต่ละประเภทได้มากกว่าเดิม เพราะมีการจัดบริการให้เหมาะสมในแต่พื้นที่ เช่น กทม.ใช้รถบรรทุกเล็ก การบริการก็จะจัดให้รถบรรทุกเล็ก เป็นต้น นอกจากนี้ บริษัทขยายธุรกิจโดยการเปิดตัวฟูโซ่ลีสซิ่งรองรับความต้องการซื้อของลูกค้าไทยด้วย"

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ