ทางหลวงฟื้นฟูถนนสายเพชรเกษม ช่วง อ.ปราณบุรี - จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตอน1 แล้วเสร็จ Share this

ทางหลวงฟื้นฟูถนนสายเพชรเกษม ช่วง อ.ปราณบุรี - จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตอน1 แล้วเสร็จ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 June 2560

กรมทางหลวงดำเนินการบูรณะโครงข่ายสายหลักระหว่างภาค สาย อ.ปราณบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ ตอน 1 วงเงินกว่า 553 ล้านบาทแล้วเสร็จ

รายงานข่าวจากกรมทางหลวง (ทล.) แจ้งว่า สำนักก่อสร้างทางที่ 1 ดำเนินการบูรณะโครงข่ายสายหลักระหว่างภาค บนทางหลวงหมายเลข 4 (เพชรเกษม) สาย อ.ปราณบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ ระยะทาง 20 กม.ในพื้นที่ อ.ปราณบุรี  อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้วเสร็จ ลักษณะโครงการก่อสร้างเป็นมาตรฐานทางชั้นพิเศษขนาด 4 ช่องจราจร ไป – กลับ ผิวทางเป็นแอสฟัลต์คอนกรีต ไหล่ทางด้านนอกกว้างข้างละ 2.5 เมตร ด้านในกว้าง 1.5 เมตร รวมผิวทางกว้าง 14 เมตร พร้อมติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างและไฟสัญญาณจราจร งบประมาณกว่า  553 ล้านบาท

โครงการดังกล่าวแบ่งการก่อสร้างออกเป็น 2 ตอน ระยะทางรวม 52 กม. เป็นไปตามแผนงานบูรณาการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและระบบโลจิสติกส์ กิจกรรมบูรณะโครงข่ายทางหลวงเชื่อมโยงระหว่างภาค โดยกรมทางหลวงจะต้องดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทำทางเดิมที่ชำรุดเสียหายให้สามารถใช้งานได้

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว และเพิ่มความปลอดภัยในการคมนาคมขนส่ง สามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกการจราจรได้ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของทางหลวง เพื่อให้การเดินทางและการขนส่งสินค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการคมนาคมขนส่ง ลดต้นทุนการขนส่ง เพิ่มศักยภาพการแข่งขันและการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและรองรับประชาคมอาเซียน

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ