ของขวัญชิ้นสุดท้าย ครอบครัว Nicky Hayden บริจาคอวัยวะของแชมป์ตามความต้องการของเจ้าตัว Share this

ของขวัญชิ้นสุดท้าย ครอบครัว Nicky Hayden บริจาคอวัยวะของแชมป์ตามความต้องการของเจ้าตัว

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 02 June 2560

หลังการศูนย์เสียอดีตแชมป์โมโตจีพีปี 2006 อย่าง Nicky Hayden ไปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลงัจากที่เจ้าตัวประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ชนระหว่างการปั่นจักรยานในอิตาลี ก็ยังพอมีข่าวด้านดีๆ ให้เราได้เห็นกันอยู่บ้าง

ทุกคนรู้จัก Nicky Hayden ในฐานะนักแข่ง แชมป์โลกโมโตจีพี หนึ่งในนักแข่งที่มีแฟนคลับมากที่สุด เป็นนักแข่งที่มีเสน่ห์มากที่สุดคนหนึ่งในสังเวียนการแข่งขัน

Hayden-Pedrosa

ไม่เพียงเท่านั้น Nicky Hayden ยังเป็นผู้ที่มีจิตใจงดงามไม่ได้ต่างไม่จากรูปลักษณ์ที่ดูเอื้ออารีและสง่างามของเขา ครอบครัวของ Nicky Hayden ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขานั้นได้ทำตามความต้องการของแชมป์ในการเป็นผู้บริจาคอวัยวะหลังจากที่ตัวเองเสียชีวิต

อวัยวะส่วนต่างๆ ของ Nicky Hayden จะถูกนำไปบริจาคให้กับผู้ที่ต้องการต่อไป นอกจากนี้ครอบครัวยังมีแถลงออกมาขอบคุณการดูแล Nicky Hayden ในขณะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจอยู่ตลอด

Hayden campeón

"เราขอขอบคุณการดูแลรักษาของทีมแพทย์แห่งโรงพยาบาลบูฟูลินิในเชเซน่าที่ Nicky พักรักษาตัวก่อนเสียชีวิต ขอบคุณผู้ที่เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลในขระที่เกิดเหตุ ขอบคุณแฟนๆ และบรรดาสื่อมวลชนที่คอยติดตามและให้ความสนใจในขณะเดียวกันก็ให้เกียรติต่อกันและกัน"

ไม่น่าแปลกใจที่ Nicky Hayden จะบริจาคอวัยวะของตัเองหลังเสียชีวิต หากคุณได้อ่านบทความเรื่อง Nicky Hayden: จากสนามหลังบ้านสู่แชมป์โลก คุณจะเข้าใจว่าทำไมชายคนนี้ถึงเป็นที่รักขนาดนี้

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ