Aston Martin ประกาศแบนลูกค้าที่ซื้อ “Valkyrie” ไปขายต่อ Share this

Aston Martin ประกาศแบนลูกค้าที่ซื้อ “Valkyrie” ไปขายต่อ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 July 2560

ก่อนหน้านี้เราเคยรายงานไปแล้วว่าปอร์เช่จะคัดเลือกลูกค้าอย่างพิถีพิถันมากขึ้นเพื่อป้องกันการซื้อรถไปขายต่อเพื่อทำกำไร ล่าสุด แอสตัน มาร์ตินก็จะเดินตามแนวทางนี้เช่นกัน

แอนดี้ พาลเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอสตัน มาร์ตินระบุว่า บริษัทฯ จะไม่อดทนต่อการจองรถสมรรถนะสูงที่มีจำนวนการผลิตจำกัดอย่างวัลคิรี่เพื่อนำไปขายต่อทำกำไรแน่นอน และจะ “ยกเลิก” การจองทันทีถ้ารู้ว่าลูกค้ารายใดมีเป้าหมายจะกระทำการดังกล่าว

มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสถามพาลเมอร์ว่าเขาจะทำอย่างไรถ้าเกิดกรณีนี้ขึ้นจริงๆ พร้อมกับโพสลิงค์ที่มีการประกาศขายวัลคิรี่ล่วงหน้าถึงแม้จะยังไม่มีการส่งมอบรถเลยก็ตาม พาลเมอร์ตอบว่า “ผมไม่คิดว่าคนที่ขายนั้นจะจับจองวัลคิรี่ได้จริง แต่ถ้าเขามีการจองจริง ผมยืนยันได้เลยว่าเขาจะไม่ได้รับรถตั้งแต่แรก”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/valkirie.jpg

พาลเมอร์ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ลูกค้าที่ถูกจับได้ว่านำรถไปขายต่อจะถูก “แบน” ห้ามซื้อรถแอสตัน มาร์ตินรุ่นพิเศษอีกต่อไปในอนาคต

แอสตัน มาร์ตินประกาศผลิตวัลคีรี่เพียงแค่ 150 คันในโลกเท่านั้นสำหรับรุ่นโรดคาร์ และอีก 25 คันสำหรับรุ่นที่ใช้ในสนามแข่ง จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าจะต้องมีมูลค่ามหาศาลสำหรับมหาเศรษฐีที่ชื่นชอบการสะสมรถแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

วัลคิรี่ เกิดจากการร่วมกันพัฒนาระหว่างแอสตัน มาร์ตินและเรดบูลเรซซิ่ง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์วี12 ความจุกระบอกสูบ 6.5 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศ แต่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าเข้าช่วยขับเคลื่อน มีพละกำลังสูงสุด 1,130 แรงม้า

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ