Aston Martin เปิดโอกาสให้ลูกค้า Valkyrie เลือกตกแต่งได้เองเกือบทุกชิ้นส่วน Share this

Aston Martin เปิดโอกาสให้ลูกค้า Valkyrie เลือกตกแต่งได้เองเกือบทุกชิ้นส่วน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 September 2560

แอสตัน มาร์ติน วัลคีรี่ ไม่ได้เป็นแค่ไฮเปอร์คาร์ที่มีราคาจำหน่ายแพงที่สุดรุ่นหนึ่งและทรงพลังที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นยนตรกรรมที่เจ้าของสามารถเลือกตกแต่งตัวรถได้เองตามใจชอบ

มาเร็ค ไรค์แมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของแอสตัน มาร์ตินกล่าวว่า ลูกค้าวัลคีรี่ทั้ง 150 คนสามารถเลือกสีตัวถังและสีที่ใช้ตกแต่งได้ทั้งหมด รวมถึงเลือกวัสดุสำหรับหุ้มเบาะ แดชบอร์ด เพดานรถ และอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกพื้นผิววัสดุสำหรับตัวถังและล้อได้ด้วย

“เมื่อลูกค้าจับจองวัลคีรี่ พวกเขาจะได้รถโมเดลสเกล 1 ต่อ 18 เพื่อให้พวกเขาสามารถตกแต่งและเห็นเป็นคันจริงๆ ลูกค้าสามารถตัดสินใจหรือเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้ มีลูกค้ารายหนึ่งเลือกสีถึง 10 รูปแบบตามต้องการ ก่อนตัดสินใจ” ไรค์แมนกล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/b6c2d147-aston-martin-valkyrie-customization-12.jpg

ขณะเดียวกัน เบาะที่นั่งของผู้ขับขี่และผู้โดยสารยังเป็นแบบ “คัสตอม” หรือผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรองรับสรีระได้อย่างเต็มที่ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ความแม่นยำสูง โดยตัวเบาะจะติดตั้งอยู่กับโครงสร้างโมโนค็อกของตัวรถเลย

ด้านมาร์ก กอนท์เลตต์ รองประธานฝ่ายขายของแอสตัน มาร์ตินเผยว่า ลูกค้าหลายคนรู้สึกแปลกใจที่แอสตัน มาร์ตินมีทางเลือกมากมายให้พวกเขาในการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตนเอง

ทั้งนี้ แอสตัน มาร์ตินยังไม่สรุปว่าระบบขับเคลื่อนไฮบริดของวัลคิรี่นั้นมีพละกำลังเท่าใด แต่น่าจะแน่นอนแล้วว่าขุมพลังวี12 แบบไร้ระบบอัดอากาศพ่วงพลังงานไฟฟ้าจะมีพละกำลังเกินกว่า 1,000 แรงม้า หลายคนน่าจะอยากเห็นวัลคิรี่ประลองความเร็วกับเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี โปรเจคต์วันในเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ