[Launched] เปิดตัวอย่างเป็นทางการ All-New Land Rover Discovery เคาะราคาเริ่มที่ 6.499 ล้านบาท Share this

[Launched] เปิดตัวอย่างเป็นทางการ All-New Land Rover Discovery เคาะราคาเริ่มที่ 6.499 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 July 2560

All-New Land Rover Discovery Launched in Thailand

เปิดตัวอย่างเป็นทาง แลด์โรเวอร์ (Land Rover) ดิสโคฟเวอรี่ รุ่นใหม่ พร้อมเคาะราคาเริ่มต้นที่ 6.499 ล้านบาท และ 6.999 ล้านบาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางในประเทศไทยกับ  แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ใหม่ รถเอสยูวีอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ Full-Size 7 ที่นั่ง 3 แถว และสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย ได้รับการออกแบบพื้นที่เก็บสัมภาระอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบดิจิตอลที่ครบสมบูรณ์ ตอบโจทย์ความจำเป็นของครอบครัวในยุคนี้

DYNAMIC_OFF-ROAD (1)

V5 17-6-16

DYNAMIC_ON-ROAD (6)

V4 17-6-16

V4 17-6-16

การออกแบบและความสมบูรณ์ทางวิศวกรรมของแลนด์โรเวอร์ ทำให้มั่นใจว่าดิสคัฟเวอรี่ใหม่สามารถรองรับผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ขนาดตัวมาตรฐานได้จำนวน 7 ที่นั่ง ภายในห้องโดยสาร 3 แถว โดยทุกตำแหน่งที่นั่งคือที่นั่งที่ดีที่สุดที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถนั่งได้อย่างสะดวกสบายแม้ในแถวหลังสุด ด้วยขนาดตัวถังรถที่มีความยาวน้อยกว่า 5 เมตร

พร้อมฟังค์ชั่นการปรับเปลี่ยนการใช้งานที่หลากหลาย พื้นที่จัดเก็บสัมภาระออกแบบภายใต้ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นช่องเก็บของที่ซ่อนอยู่ในคอนโซลกลางซึ่งสามารถวางขวดน้ำดื่มสองลิตรจำนวน 2 ขวด พื้นที่วางแขนตรงกลางขนาดใหญ่พอที่จะใส่ iPad ได้ 5 เครื่อง และเนื้อที่เก็บกระเป๋าสัมภาระรองรับน้ำหนักได้มากถึง 2,500 ลิตร ถือเป็นการออกแบบภายในได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ระบบความบันเทิง InControl Touch Pro ประกอบด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10 นิ้ว ในตำแหน่งแผงหน้าปัดกลาง ส่งผลให้ลดจำนวนสวิตช์บนแผงหน้าปัดลงได้ถึง 1 ใน 3 พร้อมภาพกราฟิกที่คมชัดและเมนูที่ใช้งานง่าย

ACCESSORIES_BOOT LOAD

5.7.2016 V4

การเชื่อมต่ออย่างไม่สะดุดกับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ผสานกับ Meridian ระบบเสียงรอบทิศทางที่มีลำโพง 14 ตัว พร้อมด้วยซับวูฟเฟอร์ มอบประสบการณ์ในการรับฟังที่ยอดเยี่ยมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมเพลงออนไลน์หรือการเล่นเพลงโดยตรงจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ

จุดชาร์จไฟขนาด 12 โวลต์มากถึง 6 จุด ช่องเสียบสาย USB ที่มีถึง 7 จุด หรือมากถึง 9 จุดเมื่อมีการติดตั้งชุดความบันเทิงสำหรับที่นั่งตอนหลัง ทำให้ผู้โดยสารในแต่ละแถวสามารถใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ในเวลาเดียวกัน

3.0L_TDV6_Diesel

สมรรถนะและประสิทธิภาพอันทรงพลัง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล TD6 ขนาด 3.0 ลิตร 258 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด ให้แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร ที่ 1,750 – 2,250 รอบ/นาที ผสานความก้าวล้ำของการใช้วัสดุด้วยตัวถังอะลูมิเนียมแบบไร้โครงที่ทนทานแต่มีน้ำหนักเบา

14.07.2016 V10

INTERIOR_STEERING WHEEL

27.07.2016 V

07.07.2016 V5

07.07.2016 V7

DYNAMIC_ON-ROAD (5)

และดิสคัฟเวอรี่ใหม่คงรักษาความสามารถการขับขี่ในทุกสภาพภูมิประเทศ ด้วยความสามารถอันมีชื่อเสียงของแลนด์โรเวอร์ในการลุยน้ำลึกสูงสุดที่ 900 มิลลิเมตรสำหรับดิสคัฟเวอรี่ใหม่ โดยเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 200 มิลลิเมตร มอบความมั่นใจแบบไร้คู่แข่งเมื่อต้องรับมือกับทั้งเส้นทางที่เต็มไปด้วยน้ำและถนนที่มีน้ำท่วม

คุณสมบัติด้านเทคโนโลยีอีกอย่างหนึ่ง คือ สายรัดข้อมือ แอคทิวิตี้ คีย์ (Activity Key) เทคโนโลยีอันทันสมัยของแลนด์โรเวอร์ที่ทำให้ลูกค้าสามารถไปเล่นกีฬา วิ่ง ว่ายน้ำ ขี่จักรยาน หรือทำงานอดิเรกต่าง ๆ โดยไม่ต้องถือกุญแจรถยนต์ไปด้วย สามารถเก็บกุญแจไว้ภายในรถได้อย่างปลอดภัย

ราคาจำหน่าย ออลนิว แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่

All-New Land Rover Discovery รุ่น SE               ราคา 6,499,000 บาท

All-New Land Rover Discovery รุ่น HSE             ราคา 6,999,000 บาท

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ