[Week in Focus] ภาพแรก Mazda CX-8 / เผยโฉม Mitsubishi Expander / ลองขี่ Triumph Share this

[Week in Focus] ภาพแรก Mazda CX-8 / เผยโฉม Mitsubishi Expander / ลองขี่ Triumph

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 July 2560

ไม่ตกกระแสข่าวยานยนต์ไทยและเทศ ด้วย 10 อันดับข่าวน่าสนใจตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเรารวบรวมมาฝากกันเช่นเคย ไปชมกันเลย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Rolls-Royce-Phantom-17-1.jpg

Rolls-Royce เผยโฉม Phantom รุ่นใหม่ ขึ้นแท่นรถที่หรูหราที่สุดในโลก

โรลส์-รอยซ์ประกาศเปิดตัวแฟนทอม เจนเนอเรชั่นใหม่ออกมาแล้ว พร้อมกับภารกิจทวงบังลังก์การเป็นรถที่หรูหราฟู่ฟ่าที่สุดในโลก ดีไซน์ของแฟนทอมใหม่ยังคงเอกลักษณ์ของโรลส์-รอยซ์อยู่เช่นเดิม ด้านหน้าติดตั้งกระจังในตำแหน่งที่สูงขึ้นและใหญ่ขึ้น ทำให้โลโก้ Spirit of Ecstasy โดดเด่นยิ่งกว่าเดิม เส้นสายรอบคันดูสะอาดตาและทันสมัยยิ่งกว่ารุ่นเดิมด้วย

Toyota จะเปิดตัวรถพลังไฟฟ้าในปี 2022 พร้อมสุดยอดแบตเตอรี่

เจ้าตลาดรถไฮบริดในปัจจุบันอย่างโตโยต้า เตรียมเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบภายในปี 2022 ไฮไลท์อยู่ที่แบตเตอรี่เทคโนโลยีขั้นสูงกว่าค่ายรถรายอื่น โดยหนังสือพิมพ์ The Chunichi Shimbun ของญี่ปุ่นรายงานว่า รถพลังงานไฟฟ้าของโตโยต้าจะใช้แบตเตอรี่แบบโซลิค-สเตท (solid-state) ที่มีเทคโนโลยีก้าวล้ำกว่าใคร โดยสามารถประจุพลังไฟฟ้ากลับคืนได้ในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ขณะเดียวกัน ยังจะมีระยะทางขับเคลื่อนไกลที่สุดเมื่อเทียบกับรถไฟฟ้าค่ายอื่น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/8R4B8982-500x334-1.jpg

ลองขี่ Triumph Street Triple765RS รหัสใหม่กับการพัฒนาครั้งใหญ่ของเน็กเก็ตไฟคู่ตัวแรง

เรารัก Street Triple675 สุดๆ เป็นรถสปอร์ตเน็กเก็ตที่จะตราตรึงในดวงใจเราไปอีกนานแสนนานด้วยความเป็นสปอร์ตแท้แบบบ้าคลั่ง ขับสนุก มันส์ เร้าใจ แม้ไร้ออพชั่นเทพๆ หรือเทคโนโลยีล้ำๆ และ Street Triple765 ก็ไม่น่าจะทำให้เราผิดหวัง

อังกฤษจะแบนรถเบนซินและดีเซลภายในปี 2040

อังกฤษ เตรียมเดินตามรอยฝรั่งเศสด้วยการห้ามใช้รถที่วางเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลตั้งแต่ปี 2040 เป็นต้นไปเพื่อขจัดปัญหาคุณภาพอากาศ โดยเว็บไซต์ The Guardian รายงานว่าข้อสรุปของแผนการนี้จะได้รับการเปิดเผยในอีกไม่กี่วันข้างหน้า มีเป้าหมายเพื่อลดปัญหาด้านสาธารณสุขของประชาชนที่เกิดจากคุณภาพอากาศที่ย่ำแย่ซึ่งส่งผลต่อผลผลิตของประเทศราว 2.7 พันล้านปอนด์เลยทีเดียว กระทรวงต่างๆ ของอังกฤษเชื่อด้วยว่าคุณภาพอากาศทำให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพมากที่สุด

MINI คอนเฟิร์มแผนการผลิตรถพลังไฟฟ้าในอีก 2 ปี

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปเปิดเผยกลยุทธ์การพัฒนาระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า พร้อมกับยืนยันว่าลูกค้าจะได้พบกับมินิ พลังงานไฟฟ้าอย่างแน่นอน มินิ พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่นแรกมีกำหนดการผลิตออกจำหน่ายจริงในช่วงปลายปี 2019 แต่จะไม่ใช่รถที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ หากจะเป็นการต่อยอดจากรุ่นแฮทช์แบ็ก 3 ประตู

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ddddd-1-500x281-1.jpg

Harley-Davidson หลบไปขาใหญ่ตบเท้าเข้าประมูล Ducati กันเพียบ

สำนักข่าวรอยเตอร์ยังคงตามติดกรณีการขาย Ducati ของ VolkSwagen ที่คาดการณ์กันว่าจะมีการปิดดีลในเร็ววันนี้โดยมี Harley-Davidson เป็นพ่อบุญทุ่มรายใหญ่แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะเปลี่ยนไปแล้วในตอนนี้

อีกหนึ่งราย! ชายชาวออสเตรเลียเสียชีวิตจากถุงลม Takata

เป็นที่ยืนยันแล้วว่าชายชาวออสเตรเลียที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในนครซิดนีย์คือเหยื่อรายที่ 18 ที่เกิดจากความบกพร่องของถุงลมนิรภัยทาคาตะ หนังสือพิมพ์ The Sydney Morning Herald ระบุเจ้าหน้าที่ตำรวจของแดนจิงโจ้ยืนยันการเสียชีวิตของชายวัย 58 ปีว่าเกิดจากการถูก “ของมีคม” ปักที่ลำคอ ซึ่งของมีคมดังกล่าวเป็นชิ้นส่วนภายในถุงลมนิรภัยของทาคาตะ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017_mitsubishi_expander_4-1.jpg

Mazda เผยรูปลักษณ์ภายนอกของ CX-8 รถเอสยูวี 3 แถวที่นั่ง

มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่นเปิดเผยรูปโฉมภายนอกของซีเอ็กซ์-8 ออกมาแล้ว ซึ่งนับเป็นรถเจนเนอเรชั่นแรกของมาสด้าในญี่ปุ่นที่ใช้เบาะที่นั่งแบบ 3 แถว ทั้งนี้ ซีเอ็กซ์-8 เตรียมออกจำหน่ายปลายปีนี้ในฐานะรถอเนกประสงค์ระดับแฟล็กชิพของมาสด้าในแดนอาทิตย์อุทัย พัฒนาขึ้นด้วยการผสมผสานคุณภาพขั้นสูงและตอบสนองลูกค้าที่ต้องการใช้งานรถที่มากกว่า 5 ที่นั่ง โดยมาสด้ายืนยันว่าผู้โดยสารผู้ใหญ่สามารถนั่งบนเบาะแถวสามได้อย่างสบาย

เผยโฉมตัวเต็ม Mitsubishi Expander รถเอ็มพีวีขนาดเล็ก 7 ที่นั่ง

มิตซูบิชิเผยโฉมเอ็กซ์แพนเดอร์ รถเอ็มพีวีขนาดคอมแพกต์ 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ออกมาแล้ว ก่อนโชว์ตัวจริงที่งานอินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้โชว์ในเดือนหน้า เอ็กซ์แพนเดอร์จะขึ้นสายการผลิตที่โรงงานแห่งใหม่ของมิตซูบิชิในเบกาซี เขตชวาตะวันตกของอินโดนีเซีย ผสมผสานภาพลักษณ์แบบรถเอสยูวีและเอ็มพีวีเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทางค่ายรถจากญี่ปุ่นระบุว่าความโดดเด่นอยู่ตรงพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางและราคาจำหน่ายที่ทุกคนเข้าถึงได้

เปิดตัว Vespa GTS Super300 ABS สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม หรู แรง เฉียด 2 แสนบาท พร้อมรุ่นเล็กอีก 2 รุ่น

บริษัท เวสปิอาริโอ(ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสกู๊ตเตอร์หรูสัญชาติอิตาลีรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ขุมพลังจากเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี ที่มอบสมรรถนะความเร็วแรงให้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมด้วยการเปิดตัวสีพิเศษในรุ่นเล็กทั้ง Vespa GTS Super150 และ Vespa Sprint150

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ