Ferrari Portofino ซูเปอร์คาร์ 590 แรงม้า มาแทนที่ California T Share this

Ferrari Portofino ซูเปอร์คาร์ 590 แรงม้า มาแทนที่ California T

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 August 2560

เฟอร์รารี่ทำเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการเผยโฉมปอร์โตฟิโน ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่จะมาแทนที่แคลิฟอร์เนีย ที โดยจะเปิดตัวครั้งแรกที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวความเคลื่อนไหวที่ชัดเจนมาก่อนเกี่ยวกับเฟอร์รารี ปอร์โตฟิโนซึ่งมาพร้อมขุมพลังวี8 ความจุกระบอกสูบ 3.9 ลิตร ทวินเทอร์โบ พละกำลัง 590 แรงม้า แรงบิด 560 ฟุตปอนด์ที่ 3,000-5,200 รอบต่อนที อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 3.5 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 320 กม.ต่อชม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Ferrari-Portofino-2.jpg

ค่ายรถตราม้าลำพองระบุว่า ขุมพลังวี8 บล็อกนี้ถูกปรับปรุงลูกสูบและก้านสูบ รวมถึงท่อร่วมไอดีใหม่ ขณะที่เฮดเดอรณ์ไอเสียได้รับการออกแบบให้ลดอาการรอรอบหรือเทอร์โบแล็กลง จึงมีการตอบสนองที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

การปรับปรุงใหม่ รวมถึงการใช้ระบบไอเสียและระบบการจัดการอัดอากาศ (Variable Boost Management) จึงทำให้แรงบิดระหว่างการเปลี่ยนเกียร์และพละกำลังโดยรวมของปอร์โตฟิโนมีมากกว่าแคลิฟอร์เนีย ที รวมถึงประหยัดน้ำมันกว่าด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Ferrari-Portofino-4.jpg

อีกหนึ่งการปรับกลไกที่น่าสนใจก็คือ การใช้เฟืองท้ายอิเลกทรอนิกเจนเนอเรชั่นที่ 3 ของเฟอร์รารี่ และการติดตั้งพวงมาลัยไฟฟ้า รวมถึงระบบช่วงล่าง magnetorheological ซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ขณะเดียวกัน แชสซีส์ของปอร์โตฟิโนยังผลิตด้วยวัสดุอลูมิเนียมใหม่ทั้งหมด

ไม่เพียงเท่านั้น เราอาจพูดได้ว่าปอร์โตฟิโนมีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาของแคลิฟอร์เนีย ที โดยถ่ายทอดสไตล์หลายอย่างมาจาก 812 ซูเปอร์ฟาสต์และจีทีซี4ลัสโซ จึงมีความดุดัน ส่วนแผงหลังคาเป็นแบบฮาร์ดท็อป

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Ferrari-Portofino-5.jpg

ภายในห้องโดยสารเน้นตอบสนองการใช้งานอย่างสะดวกสบายมากขึ้น พวงมาลัยเป็นแบบเดียวกับ 812 ซูเปอร์ฟาสต์และจีทีซี4ลัสโซ เช่นเดียวกับหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ