Emporium Emquartier ลุยจัด Speed Revolotionaire ต่อเนื่องคากเงินสะพัด 600 ล้านบาท Share this

Emporium Emquartier ลุยจัด Speed Revolotionaire ต่อเนื่องคากเงินสะพัด 600 ล้านบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 August 2560

Emporium Emquartier สองศูนย์การค้าขนาดใหญ่ย่านพร้อมพงษ์ลุยจัดงาน Speed Revolotionaire ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 หลังไ้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีพร้อมจัดเเคมเปญเด็ดร่วมกับแบรนด์หรูเพิ่มสิทธิพิเศามากมาย

มนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ เผยว่า ในปีนี้งาน Speed Revolotionaire ยังคงได้รับความสนใจจากบรรดาค่ายรหรูต่อเนื่องและในปีนี้ยังได้มีการเพิ่มเรือยอร์ชหรูเรามาด้วย

2016-porsche-cayman-gt4-first-drive-review-car-and-driver-photo-657253-s-original

การจัดงานในปีนี้จะไม่มีส่วนของรถจักรยานยนต์หรูดังเช่นในทุกปี แต่จะมีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ยนกรรมหรูใหม่ๆ เสริมเข้ามารวมถึงบรรดาแบรนด์รถยนต์หรูที่ยกทัพมาให้ยลโฉมในงานคาดตลอดระยะเวลาการจัดงาน 12 วัน จะมีเงินสะพัดสูงถึง 600 ล้านบาทหลังจากปีนี้แล้วมียอดขายในงานถึง 500 ล้านบาท

พื้นที่การจัดงานถูกตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์การค้าทั้งสองแห่งบนพื้นที่ 1,000 ตร.ม. ทั้งบริเวณชั้น G และชั้น M ของศูนย์การค้า The Emporium และชั้น M ของศูนย์การค้า The Emquartier

Ferrari488SpiderRossa100820153553

ส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการจัดงานนี้เกิดจากการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่แท้จริงของแบรนด์หรูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Ferrari Bentley Porsche และอื่นๆ ซึ่งต่างจากงานโชว์รถทั่วๆ ไปที่คละแบรนด์หลากหลายเกรดไว้ด้วยกัน ทำให้บางครั้งลูกค้าเลือกที่จะไม่ไปเยี่ยมชม

ขณะเดียวกันทางศูนย์การค้าก็ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มากันเป็นครอบครัวด้วยหลากหลายร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหาร และความบันเทิง เหมือนเป็นการมาทำกิจกรรมร่วมกันได้ทั้งครอบครัว

ทางศูนย์การค้าเองก็มรผู้เข้าชมต่อวันสูงสุดถึงวันละ 9 หมื่นคนในวันธรรมดาส่วนวันหยุดนั้นสูงถึง 1.5 แสนคน เข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในร้านค้าต่างๆ ของศูนย์การค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

อีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับนอกจากแบรนด์รถยนต์หรูเครื่องยนสันดาปฯ แล้วในปีนี้ยังมีผู้นำเข้าอิสระนำ Tesla มาโชว์และให้จับจองภายในงาน ที่สำคัญรถหลายรุ่นในงานนั้นจะมีออพชั่นเสริมพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานนี้พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มจากศูนย์การค้าอีกมากมาย

03_mcy105_navigation_1

Speed Revolotionaire จัดขึ้นที่ศูนย์การค้า Emporium และ Emquartier ในวันที่ 17 -28 สิงหาคมนี้ และในช่วงเวลาเดียวกันยังมีกิจกรรม Bentley Be Extraorrdinary Tour ซึ่งเป็นเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกของทางค่ายจัดขึ้นในบริเวณงานอีกด้วย

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ