[Week in Focus] เปิดตัว Toyota Yaris ATIV / ยลโฉม BMW Z4 ต้นแบบ / เก็งราคาน้ำมันปีนี้ Share this

[Week in Focus] เปิดตัว Toyota Yaris ATIV / ยลโฉม BMW Z4 ต้นแบบ / เก็งราคาน้ำมันปีนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 August 2560

รวบรวม 10 ข่าวยอดฮิตในรอบสัปดาห์มาฝากกันเช่นเคย มีทั้งการเปิดตัวรถใหม่ เผยราคามอเตอร์ไซค์ และความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอีกมากมาย ไปชมกันเลย

Shell เปิดตัว V-Power สูตรใหม่มาพร้อมเทคโนโลยี “ไดนาเฟล็กซ์” ทดแทน V-Power Nitro+

เชลล์ (Shell) เปิดตัว New V-Power สูตรใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dynaflex ทำความสะอาดเครื่องยนต์ดีขึ้น แรงขึ้น ประหยัดขึ้น แทนที่ V-Power สูตรเก่า ในราคาเดิม (เท่ากับ V-Power Nitro+) พร้อมทุ่มเงินลงทุนกว่า 3 หมื่นล้านบาทต่อปี

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/AUDI-Q5_010-1.jpg

เปิดตัว Audi Q5 ดีเซล และ Q7 ดีเซล ตอกย้ำตลาด SUV ในไทย

ออดี้ (Audi) เปิดตัวรถอเนกรประสงค์รุ่นใหม่อย่างคิว5 และคิว7 เครื่องยนต์ดีเซล ในประเทศไทยโดยมีจุดเด่นที่การออกแบบอย่างพิถีพิถัน หรูหรา โฉบเฉี่ยวสวยงามทั้งภายในและภายนอก เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดแบบ quattro with ultra

ปตท.ชี้แนวโน้มราคาน้ำมันปลายปี ทรงตัว

ปตท.ชี้แนวโน้มราคาน้ำมันปลายปีทรงตัว เดินหน้าขยายสถานีบริการน้ำมันตามเป้าหลังกันเงินลงทุนปีนี้ไว้ 3,000 ล้านบาท โดยนายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. เปิดเผยว่า แนวโน้มราคาน้ำมันขณะนี้เริ่มเข้าสู่สมดุล โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 50 ดอลล่าร์ต่อบาร์เรล และยังไม่มีปัจจัยใดที่จะทำให้ราคาน้ำมันปรับตัวเพิ่มขึ้นมากกว่านี้ ซึ่งในส่วนของธุรกิจน้ำมันปตท.มีมาร์เก็ตแชร์อยู่ที่ 40% โดยปตท.จะขยายสถานีบริการน้ำมันทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงขยายธุรกิจค้าปลีกที่ไม่ใช่ธุรกิจน้ำมันด้วย

เริ่มแล้ว BIG Motor Sale 2017 โปรรถยนต์-จักรยานยนต์จัดเต็ม

เริ่มต้นแล้วสำหรับงาน BIG Motor Sale 2017 มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ที่จัดขึ้นเพื่อรวบรวมโปรแรง โปรดี ทั้งในส่วนของรถยนต์และจักรยานยนต์ แบบจัดเต็มให้ได้เลือกซื้อกัน โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม นี้ ณ ไบเทค บางนา

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ATIV-12-1-2.jpg

เปิดตัว New Toyota Yaris ATIV ซีดานอีโคคาร์รุ่นแรกของค่าย เคาะราคาเริ่มต้น 4.69 แสนบาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โตโยต้า (Toyota) Yaris ATIV (ยาริส เอทีฟ) ซีดานอีโคคาร์รุ่นแรกของค่าย มาพร้อมรูปลักษณ์สดใส เคาะราคาเริ่มต้นที่ 4.69 แสนบาท หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยไปในช่วงสัปดาห์ก่อน ที่พอให้ได้เห็นเส้นสายรถยนต์อยู่บ้าง

Mitsubishi ยืนยันส่งออก Xpander สู่ตลาดอาเซียนช่วงต้นปีหน้า

มิตซูบิชิ มอเตอร์สยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะส่งออกเอ็กซ์แพนเดอร์ซึ่งผลิตในอินโดนีเซียสู่ตลาดเพื่อนบ้านในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าเป็นต้นไป โดยจะเริ่มจากฟิลิปปินส์ ตามด้วยมาเลเซีย ประเทศไทย และเวียดนาม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/bmw-x2-camo-new-official-pics-15-1.jpg

BMW เผยภาพ X2 พรางตัววิ่งโฉบเฉี่ยวในเมือง

บีเอ็มดับเบิลยูเปิดเผยภาพของเอ็กซ์2 รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่ถูกพรางตัวทั้งคัน กระตุ้นกระแสก่อนการเปิดตัวที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในเดือนกันยายนนี้ เอ็กซ์2 ถูกวางตำแหน่งให้เป็นรถอเนกประสงค์แบบ Sports Activity Coupe ภาพชุดนี้ถูกถ่ายในเมืองที่แน่นอนว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักนั่นคือคนที่อาศัยในเมืองใหญ่ และต้องการรถที่มีความคล่องตัว รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

เปิดราคา 2017 Ducati SuperSport ทั้งสองสเป็คราคาเริ่มที่ 5.59 แสนบาท

2017 Ducati SuperSport เผยโฉมในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในงาน Motor Show 2017 โดยยังไม่มีการเคาะราคาแต่อย่างใด แต่ทว่าในปัจจุบันทาง Ducati ได้มีการประกาศราคาของสปอร์ตไบค์ของสายเที่ยวอย่าง 2017 Ducati SuperSport ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/bmw-z4-concept-unveiled-officially-24-1.jpg

BMW เผยโฉม Concept Z4 รถสปอร์ตต้นแบบสวยกระชากใจ

การรอคอยของสาวกบีเอ็มดับเบิลยูสิ้นสุดลงไปในเบื้องต้นแล้ว เมื่อมีการเผยโฉมคอนเซปต์ แซด4 (BMW Concept Z4) รถสปอร์ตต้นแบบที่จะกำหนดแนวทางของรุ่นโปรดักชั่นออกจำหน่ายจริงในอีกไม่ช้า รูปร่างหน้าตาของคอนเซปต์ แซด4 รถสปอร์ตเปิดประทุนแนวโรดสเตอร์เหมือนเป็นการผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับดีไซน์แบบโมเดิร์น ระยะฐานล้อค่อนข้างยาว ฝากระโปรงหน้าและท้ายรถมีขนาดสั้น ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าตำแหน่งที่นั่งผู้ขับขี่ถูกจัดวางให้อยู่ตรงกลางรถพอดิบพอดี

เปรียบเทียบรถซีดานอีโคคาร์ หลากรุ่นหลายอารมณ์ เลือกสรรกันตามต้องการ

ยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้าขยับตัวด้วยการเผยโฉมยาริส เอทีฟ ทำให้ตลาดรถขนาดเล็กราคาประหยัดคึกคักขึ้นมาอีกครั้ง ต้อนรับงานบิ๊ก มอเตอร์เซลที่เปิดฉากขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ