ซีอีโอ BMW M ชี้ “แบรนด์ของเราไม่จำเป็นต้องมีซูเปอร์คาร์” Share this

ซีอีโอ BMW M ชี้ “แบรนด์ของเราไม่จำเป็นต้องมีซูเปอร์คาร์”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 September 2560

ถึงแม้เทรนด์การพัฒนารถไฮเปอร์คาร์และซูเปอร์คาร์จำนวนจำกัดจะกำลังมาแรง แต่หัวเรือใหญ่บีเอ็มดับเบิลยู เอ็มดูเหมือนจะไม่เห็นด้วยว่ารถสมรรถนะสูงแบบสุดขั้วจะมีความจำเป็นมากนัก

แฟรงค์ แวน มีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบีเอ็มดับเบิลยู เอ็มกล่าวว่าเขาไม่เห็นด้วยที่จะต้องทำตลาดรถไฮเปอรคาร์ที่ผลิตไม่กี่คัน แต่บีเอ็มดับเบิลยู เอ็มมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนารถสมรรถนะสูงสำหรับลูกค้าในวงกว้างมากกว่า

“เรากำลังพยายามเข้าถึงลูกค้าให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การผลิตรถสำหรับลูกค้า 200 คนไม่ใช่เป้าหมายของเรา แทนที่จะมีรถแฟล็กชิพคันเดียว เราขอมีรถหลายรุ่นที่จะเจาะกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากกว่า” แวน มีลกล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/d58066f1-mercedes-amg-project-one-concept-2017-frankfurt-motor-show_100622198_l.jpg

ความเห็นของแวน มีลเกิดขึ้นหลังจากการเปิดตัวเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี โปรเจคต์วันที่ร้อนแรงสะท้านงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ มาพร้อมเทคโนโลยีรถแข่งฟอร์มูล่าวัน พละกำลังทะลุหลัก 1,000 แรงม้า และมีจำนวนการผลิตเพียง 275 คันเท่านั้น

“ถ้าคุณมองที่วัฒนธรรมการดำเนินธุรกิจของเรา เรามาจากบริษัทรถยนต์ธรรมดา และผลิตรถสมรรถนะสูงต่อยอดจากรถโปรดักชั่นทั่วไป ซึ่งเราเป็นต้นแบบของหลายบริษัท รวมถึงเอเอ็มจีด้วย เรายึดมั่นในแนวทางของเราและจะเติบโตต่อไปเช่นนี้” ซีอีโอบีเอ็มดับเบิลยู เอ็มกล่าว

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์รุ่นต่อไปของบีเอ็มดับเบิลยู เอ็มก็คือการพัฒนาเอ็ม8 ซึ่งจะมีทั้งรุ่นแกรนคูเป้และเปิดประทุน รวมถึงการนำเสนอเวอร์ชั่นซีเอสแอล (CSL) ที่เน้นรีดน้ำหนักลงอีกด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ