Kia Stinger ซีดานสุดสปอร์ตจากแดนโสม เคาะราคาเริ่มต้นแล้วที่ 32,795 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 1 ล้านบาท Share this

Kia Stinger ซีดานสุดสปอร์ตจากแดนโสม เคาะราคาเริ่มต้นแล้วที่ 32,795 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 1 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 September 2560

Kia Stinger Expected To Start At $32,795

เกีย (Kia) Stinger รถซีดานทรงสปอร์ต ที่มีให้เลือกหลากหลายออพชั่น เปิดตัวพร้อมเคาะราคาแล้วที่ 32,795 เหรียญ หรือราวๆ 1 ล้านบาท

หลังจากปล่อยให้เหล่าแฟนๆ รอคอยกันมาอยย่างยาวนานสำหรับรถยนต์สปอร์ตซีดานรุ่นใหม่จาแดนโสมอย่าง Kia Stinger กับรูปลักษณ์สุดโฉบเฉี่ยวชนิดที่เรียกได้ว่า หลายคนที่พบเห็นต่างให้ความสนใจและตั้งหน้าตั้งตาคอยกันเลยทีเดียว

สำหรับ Kia Stinger จะมาพร้อมรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตซีดานสุดโฉบเฉี่ยว และมาพร้อมขุมพลังเบนซินขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 255 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ผสานชุดเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

แต่สำหรับใครที่ต้องการระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ก็มีตัวเลือกให้เช่นเดียวกันแต่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มราวๆ 2,200 เหรียญ ซึ่งนอกจากจะอัพระบบขับเคลื่อนแล้วยังมีการปรับเปลี่ยนภายใน เปลี่ยนจอทัชสกรีนเป็น 8 นิ้ว จาก 7 นิ้ว เพิ่มเติมซันรูฟ และไฟหน้าแบบ LED พิเศษ

นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษที่เรียกได้ว่าผลิตขึ้นมาเอาใจขาซิ่งเลยทีเดียวกับ Stinger GT ที่จะมาพร้อมขุมพลัง V6 ขนาด 3.3 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 365 แรงม้า ซึ่งคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ 39,895 เหรียญ หรือราวๆ 1.3 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ