MG เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นดันยอดขายโตกว่า 40% มั่นใจเป้าโต 2 เท่าในสิ้นปี Share this

MG เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นดันยอดขายโตกว่า 40% มั่นใจเป้าโต 2 เท่าในสิ้นปี

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 27 September 2560

ยอดขายของ MG ในปีนี้ถือว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายใน 8 เดือนแรกของปีที่ 7,465 คันและคาดกาณ์ว่าจะกวาดยอดขายรวม 9 เดือนได้ที่ 8,500 คัน เติบโตถึง 40% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า MG ยังคงยึดเป้าหมายเดินคือยอดขายที่เติบโตขึ้นเป็น 2 เท่าจากปีก่อนหน้าหรือที่ 1.6 หมื่นคันภายในสิ้นปีนี้

MG3 ยังเป็นโมเดลหลักที่ทำยอดขายได้สูงถึงเดือนละ 600 - 700 คัน ส่วน MG GS เป็นอันดับสองทำยอดขายอยู่ที่ 25% จากจำนวนยอดขายทั้งหมด ด้วยสมรรถนะของตัวรถ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ และฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ตอบโจทย์ลูกค้า และออพชั่นที่ให้มากกว่าคู่แข่งในตลาด

MG วางเป้าการเติบโตในปีนี้ไว้ที่ 1.6 หมื่นคันคิดเป็น 100% หรือเท่าตัวหนึ่งของปีที่แล้วที่ทำยอดขายไว้ที่ 8,000 คัน โดยโมเดลใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี i-Smart เตรียมเปิดตัวจะช่วยดันยอดขายในไตรมาสสุดท้ายได้อีก

"MG วางเป้าหมายจะเป็นหนึ่งในผู้นำกลุ่มยานยนต์ในปี ค.ศ.2020 ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 10% หรือเป็น 1 ใน 5 อันดับแรกของแบรนด์รถยนต์ที่มียอดขายสูงสุดในไทย ส่วนในปีหน้า MG วางเป้าหมายด้านส่วนแบ่งทางตลาดไว้ที่ 5% ด้วยรถรุ่นใหม่และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแรง"

ปัจจุบัน MG มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ราว 70 แห่งทั่วประเทศและจะมีเกิน 80 แห่งภายในสิ้นปีนี้ พร้อมวางเป้าขยายตัวแทนจำหน่ายให้ถึง 100 แห่งภายในปีหน้า

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ