แกร็บ ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานทุกระดับในประเทศไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

แกร็บ ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานทุกระดับในประเทศไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 September 2560

แกร็บ บริษัทด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งในทุกระดับ ด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดียิ่งขึ้นให้ผู้โดยสารในประเทศไทย พร้อมแนะนำโปรแกรมสะสมแลกคะแนน “แกร็บ รีวอร์ดส” (GrabRewards) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด รวมถึงแคมเปญ “แกร็บ ซุปเปอร์คาร์” (Grab SuperCar) มอบสิทธิให้ผู้โดยสารลุ้นเดินทางฟรีกับรถซุปเปอร์คาร์สุดหรู อาทิ เบนท์ลี่ย์ พอร์ช และเทสล่า ตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 กันยายน ศกนี้

Grab_02

นายยี วี แตง ผู้อำนวยการ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “แกร็บ รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อทำความเข้าใจปัญหาในการเดินทางของพวกเขา และนำทุกเสียงตอบรับไปพัฒนาและนำเสนอบริการใหม่ๆ ด้วยเหตุนี้ แกร็บ จึงได้เปิดบริการ ‘จัสท์แกร็บ’ (JustGrab) และ ‘แกร็บคาร์ พลัส’ (GrabCar Plus) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารที่ต้องการเริ่มการเดินทางให้รวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่การเปิดตัวโปรแกรมสะสมแลกคะแนน ‘แกร็บรีวอร์ดส’ (Grab Rewards) ก็จะเป็นการเพิ่มความคุ้มค่าจากกค่าโดยสารที่ผู้โดยสารใช้จ่ายในการเดินทางกับเรา และยังเป็นอีกช่องทางที่ ผู้ให้บริการและร้านค้าพันธมิตรต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกับฐานลูกค้าจำนวนมากของแกร็บได้”

‘แกร็บคาร์ พลัส’ คือบริการใหม่สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางระดับคุณภาพ ผ่านผู้ขับขี่ที่ได้รับการคัดเลือกในมาตรฐานระดับสูงระดับ 4.8 ดาวขึ้นไป (จากคะแนนเต็ม 5 ดาว) พร้อมยานพาหนะในสภาพใหม่ไม่เกิน 5 ปี

และเมื่อเร็วๆ นี้ แกร็บยังได้ประกาศขยายพื้นที่ให้บริการ ‘จัสท์แกร็บ’ (JustGrab) มายังกรุงเทพมหานคร หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดให้บริการในจังหวัดนครราชสีมา(โคราช) อุดรราชธานี อุบลราชธานี และขอนแก่น โดยแกร็บเป็นผู้ให้บริการเรียกรถโดยสารผ่านแอพพลิเคชั่นรายแรกที่พัฒนาฟีเจอร์ซึ่งนำแกร็บแท็กซี่ (GrabTaxi) และแกร็บคาร์ (GrabCar) มารวมไว้ด้วยกัน เพื่อทำให้มีรถแบบเรียกใช้บริการออนดีมานด์ที่พร้อมให้บริการเป็นจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งผู้โดยสารจะสามารถเรียกรถให้มารับได้ไวขึ้นเนื่องจากมีจำนวนรถที่พร้อมให้บริการมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถเห็นราคาค่าโดยสารในหน้าแอพก่อนทำการจองรถ โดยทั้งบริการ ‘แกร็บคาร์ พลัส’ และ ‘จัสท์แกร็บ’ ล้วนตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแกร็บในการให้บริการขนส่งที่มีคุณภาพและเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการทุกระดับในประเทศไทย

Grab_03

ล่าสุด แกร็บ ยังได้เปิดตัวโปรแกรม “แกร็บรีวอร์ดส” รูปแบบใหม่ในประเทศไทยเมื่อเดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่การเปิดตัวแกร็บรีวอร์ดส ในปี 2559 แกร็บถือเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเรียกรถรายแรกที่นำเสนอโปรแกรมสะสมและแลกคะแนน (Loyalty Program) ให้กับผู้โดยสารเพื่อมอบความคุ้มค่าที่เพิ่มขึ้นให้กับทุกการเดินทาง ซึ่งในปัจจุบันโปรแกรมแกร็บ รีวอร์ดส ประกอบด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษจากพันธมิตรที่หลากหลายถึงกว่า 150 ราย ทั้งกลุ่มร้านอาหาร ท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์และบริการด้านไลฟ์สไตล์ แบรนด์ค้าปลีก รวมถึงผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นทางด้านการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งนี้ นอกเหนือไปจากพันธมิตรชั้นนำของแกร็บในประเทศไทย อาทิ เซ็นทรัล, ไอฟลิกซ์, แมคโดนัลด์xโคคา-โคล่า และนกแอร์ ล่าสุด แกร็บยังได้เปิดตัวสปอติฟาย (Spotify) ผู้นำด้านบริการมิวสิคสตรีมระดับโลกเป็นอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่มามอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้โดยสารแกร็บในประเทศไทย อาทิ สิทธิในการทดลองใช้ Spotify Premium ฟรี! 60 วัน เพียงกรอกรหัสโปรโมโค้ด “SPOTIFYTH” ระหว่างวันที่ 8 กันยายน - 7 ตุลาคม 2560 และสิทธิในการใช้คะแนนแกร็บรีวอร์ดสจำนวน 2,300 คะแนนแลกค่าสมัครสมาชิกรายเดือนของ Spotify Premium ได้อีกด้วย

“แกร็บรีวอร์ดส เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำกว่า 150 ราย สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในฐานลูกค้าขนาดใหญ่ของแกร็บ รวมถึงศักยภาพของแกร็บเพย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สะดวกและปลอดภัยในการชำระค่าสินค้าและบริการในประเทศไทย” นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าว “ด้วยฐานผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นแกร็บที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 59 ล้านครั้ง ใน 7 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจำนวนผู้ใช้งานที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย เราเชื่อมั่นว่าจะมีผู้ให้บริการและร้านค้าชั้นนำอีกเป็นจำนวนมากที่กำลังให้ความสนใจแกร็บเพย์ในฐานะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า โดยสำหรับผู้ใช้บริการแกร็บเพย์ นอกเหนือจากการเดินทางที่ปลอดภัยและน่าประทับใจแล้ว พวกเขายังจะได้รับข้อเสนอส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ตรงใจและเข้ากับความต้องการที่แตกต่างกันไปในแต่ละกลุ่มมากกว่าเดิม และแกร็บก็จะยังคงมองหาพันธมิตรใหม่ๆ เพื่อมอบข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้โดยสารของเราต่อไป”

และเพื่อมอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าให้แก่ผู้โดยสารที่เรียกใช้บริการแกร็บคาร์ พลัส ล่าสุด แกร็บ ยังได้เปิดตัวแคมเปญ “แกร็บ ซูเปอร์คาร์” เพื่อส่งมอบความประทับใจสุดพิเศษให้ผู้โดยสารร่วมลุ้นเดินทางฟรีไปกับขบวนรถซุปเปอร์คาร์สุดหรู ทั้ง เบนท์ลี่ย์ พอร์ช หรือเทสล่า ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 กันยายน ศกนี้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Grab Thailand https://th-th.facebook.com/GrabTH/

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ