[PR News] GRAB สนับสนุน “เชียร์ไทยให้เต็มที่” ช่วยให้คนไทยเชียร์ทีมฟุตบอลชาติไทยอย่างสุดกำลัง Share this

[PR News] GRAB สนับสนุน “เชียร์ไทยให้เต็มที่” ช่วยให้คนไทยเชียร์ทีมฟุตบอลชาติไทยอย่างสุดกำลัง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 14 June 2562

แกร็บ ประเทศไทย นำโดย นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด เปิดตัวแคมเปญ “เชียร์ไทยให้เต็มที่” เพื่อให้แฟนๆฟุตบอลชาวไทยเชียร์ทีมชาติไทยได้อย่างสุดกำลัง ด้วยบริการรถโดยสารที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย พร้อมเติมพลังแฟนบอลด้วยบริการส่งอาหารสำหรับความอร่อยระหว่างเชียร์


แกร็บ ประเทศไทย ผู้นำด้านซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมพลคนรักฟุตบอลมาร่วมเชียร์ฟุตบอลไทยผ่านแคมเปญ “เชียร์ไทยให้เต็มที่” ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานครั้งที่ 47 ซึ่งถือเป็นการแข่งขันระดับสากลประจำปีที่จัดขึ้นโดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เพื่อยกระดับไทยให้ไประดับโลก รวมถึงพัฒนาคุณภาพชีวิตของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ และสนับสนุนให้แฟนบอลได้ใช้เวลาแห่งความสุขไปด้วยกัน โดยตลอดระยะเวลาการแข่งขัน แกร็บได้ให้บริการแก่ผู้โดยสารทั้งชาวไทยและต่างชาติรวมกว่า 2,000 เที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แกร็บได้ประกาศเป็นผู้ร่วมสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมส่งแรงใจให้ทีมชาติไทยโดยการมอบบริการรถโดยสารสุดสะดวกสบายและปลอดภัยให้แก่แฟนบอลทั่วประเทศ สำหรับเดินทางไปยังการแข่งขันต่างๆ รวมไปถึงบริการส่งอาหาร โดยแคมเปญ “เชียร์ไทยให้เต็มที่”เป็นการตอกย้ำพันธกิจของแกร็บในสร้างประโยชน์ให้สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน

นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “นับได้ว่าทีมชาติไทยเป็นความภาคภูมิใจของประเทศ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมในวงกว้างและมีแฟนบอลติดตามจำนวนมาก ในฐานะผู้นำทางด้านซูเปอร์แอปที่ตอบสนองความต้องการในทุกวันของผู้บริโภค แกร็บจึงพร้อมที่จะพาแฟนฟุตบอลไทยทุกคนให้ไปเชียร์ทีมไทยถึงขอบสนามได้อย่างง่ายดาย หรือหากใครอยากส่งกำลังใจเชียร์ทีมโปรดผ่านหน้าจอก็สามารถสั่งอาหารมาทานถึงที่บ้านได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ให้เหล่าคอบอลได้เชียร์ทีมไทยอย่างสุดแรงกายแรงใจภายใต้แคมเปญ "เชียร์ไทยให้เต็มที่" ซึ่งแกร็บมุ่งสนับสนุนการรวมใจชาวไทยเป็นหนึ่งเดียวเพื่อเชียร์ฟุตบอลไทยไปด้วยกัน  นอกจากนี้ เราไม่ได้เพียงแค่มอบความสะดวกให้กับแฟนบอลเท่านั้น แต่ยังมอบโอกาสทางรายได้ให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ในท้องถิ่นเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ท้ายที่สุดแล้ว ผมหวังว่าแคมเปญนี้จะเป็นการรวมใจ แฟนบอล พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่และแกร็บ ในการเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันฟุตบอลทีมชาติไทยให้ไปประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติไปด้วยกัน”

แกร็บนำเสนอหลากหลายบริการที่ทำให้เหล่าแฟนบอลได้สนุกกับการแข่งขันที่รอคอยได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเชียร์จากที่ใดก็ตาม

  • ตรงสู่สนามด้วย จัสท์แกร็บ: ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ เมื่อใช้ จัสท์แกร็บ แฟนบอลสามารถไปชมการแข่งขันได้ถึงสนามแข่ง

  • ไปดูบอลได้ทันด้วย แกร็บไบค์: ผู้โดยสารสามารถเรียกแกร็บไบค์ไปส่งถึงที่ที่คุณต้องการชมการแข่งขัน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด

  • อิ่มอร่อยระหว่างเชียร์ไปกับ แกร็บฟู้ด: เพิ่มอรรถรสความมันอย่างเต็มอิ่มจุใจขณะดูการแข่งขัน เพราะคุณสามารถสั่งเมนูที่หลากหลายจากแกร็บฟู้ดมาอร่อยไปพร้อมกับการเชียร์ผ่านทางโทรทัศน์ได้

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า "การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานเป็นการแข่งขันฟุตบอลในระดับประเทศที่มีแฟนบอลติดตามเป็นจำนวนมาก แกร็บจึงเข้ามาอำนวยความสะดวกในการดูแลนักท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางเข้าชมการแข่งขันในจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจังหวัดที่ยังมีระบบสาธารณูปโภคในการเดินทางที่จำกัด ทำให้การจัดงานระดับประเทศในครั้งนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี  ทั้งนี้ในอนาคตแกร็บยินดีที่จะสนับสนุนการจัดงานในจังหวัดต่างๆ ที่แกร็บให้บริการถึง 16 จังหวัด 18 เมือง”

ยิ่งไปกว่านั้น แกร็บยังเปิดโอกาสให้บุตรหลานของผู้ใช้แกร็บที่มีอายุ 10 - 15 ปี เข้ามาร่วมเรียนเทคนิคการเล่นฟุตบอล กับโค้ชฟุตบอลระดับมืออาชีพในกิจกรรมฟุตบอลคลินิก จัดโดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  เพียงแลกคะแนนแกร็บรีวอร์ดส 750 คะแนน และสิทธิผ่านเมนู "รีวอร์ดของฉัน" ในแอปพลิเคชันแกร็บก่อนวันที่ 20 มิถุนายน 2562 นี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ