สมาคมรถโบราณฯ จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 15” ปลายปีนี้ Share this

สมาคมรถโบราณฯ จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 15” ปลายปีนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 September 2560

สมาคมรถโบราณฯ ร่วมกับ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 15” ภายใต้แนวคิด “สายลมแห่งยุค 60” ระหว่างวันที่ 15-17 ธ.ค.นี้

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด" เป็นกิจกรรมประจำปีของสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจ.เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สัมผัสรถโบราณ และรถคลาสสิค

ปีนี้ สมาคมฯ ได้ร่วมกับโรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 15” โดยคาราวานประกอบด้วยรถโบราณและรถคลาสสิค รวมกว่า 50 คัน เดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงเมืองหัวหิน ภายใต้แนวคิด “สายลมแห่งยุค 60 - A Breeze from the '60s”

ทั้งนี้ แนวคิดดังกล่าวเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์สำคัญในทศวรรษที่ 60 (คศ. 1960 - 1969) เช่น การเดินทางไปเหยียบดวงจันทร์ของ นีล อาร์มสตรอง และโผน กิ่งเพชร แชมพ์มวยรุ่นฟลายเวท เป็น “คนไทยคนแรก” ที่ชนะเลิศการแข่งขันระดับโลกของ และอาภัสรา หงสกุล นางงามจักรวาล

บรรยากาศภายในงานสะท้อนวิถีชีวิตอันหวือหวาในยุคคลาสสิคท่ามกลางเสียงเพลง พอพรอค ของเธอะบีเทิลส์, แฟชันมอดลุคของทวิกกี, ศิลปะแนวพอพอาร์ท ของแอนดี วอร์ฮอล และรถยนต์ทรงจรวดอย่างฟอร์ด ธันเดอร์เบิร์ด แจกวาร์ อี-ไทพ์ ฯลฯ

ด้าน สิทธิรัตน์ ห่อทองคำ ผู้จัดการโรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา กล่าวว่า ทางโรงแรมพร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งงานหัวหินวินเทจคาร์ พาเหรด นี้ มีชื่อเสียงมามากกว่าสิบปี อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งงานไฮไลท์ประจำปีที่ชาวเมืองเพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ รวมถึงนักท่องเที่ยว และแฟนคลับรถโบราณตั้งตารอคอยเพื่อชมความสวยงามทรงคุณค่าของขบวนรถโบราณรวมทั้งร่วมกิจกรรมกับบรรดาเจ้าของรถ

เชิญชมคาราวานรถโบราณหลากยุคหลายสมัยในงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 15” ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ - หัวหิน ระหว่างวันที่ 15 - 17 ธ.ค.นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.vintagecarclub.or.th

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ทีนี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ