สัมผัสคาราวานรถคลาสสิคได้ที่งาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 16” Share this

สัมผัสคาราวานรถคลาสสิคได้ที่งาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 16”

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 13 September 2561

กลิ่นอายแห่งรถโบราณจากกรุงเทพ มุ่งสู่เพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์เป็นปีที่ 16 ร่วมสัมผัสความวินเทจพร้อมอวดความมีเสน่ห์แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ


สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย โรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โรงแรม อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ เทศบาลเมืองชะอําเทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกันจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 16” ภายใต้แนวคิด “เสน่ห์ใหม่ ปลายทางเดิม” 9 – 11 พฤศจิกายนนี้

ปีนี้สมาคมฯ จัดงานตามแนวคิด “เสน่ห์ใหม่ ปลายทางเดิม” (New Charm, Same Destination)โดยปีนี้ได้รับความร่วมมือจากโรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และโรงแรม อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ มาสร้างเสน่ห์ใหม่ให้แก่งานพร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ อาทิ เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

“หัวหินมีเสน่ห์ต่อชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งเป็นมนต์เสน่ห์เดิม และยังมีมนต์เสน่ห์ใหม่ดึงดูดเหล่านักท่องเที่ยวอยู่เสมอ” ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย กล่าว

เช่นเดียวกันกับ มนตรี ชูภู่  รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ยังได้กล่าวว่า “เมืองหัวหินและชะอำ มีความพร้อมในการต้อนรับรถโบราณและนักท่องเที่ยว ซึ่งจะเป็นช่วงไฮซีซัน และจะเต็มไปด้วยบรรยากาศของรถคลาสสิค บรรยากาศแบบวินเทจและเหล่ารถคลาสสิคล้วนเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว”

ด้าน อัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเพชรบุรี ยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “ภาพลักษณ์ของเมืองที่มีความคลาสสิค บวกกับเหล่ารถโบราณที่จะไปแสดงในงาน ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในการท่องเที่ยวชะอำ-หัวหินที่ดียิ่งขึ้น และในอนาคต อาจมีรถจากประเทศเพื่อนบ้านมาร่วมแสดงภายในงานอีกด้วย”

งานคาราวานรถโบราณ “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 16” จากโรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯสู่ โรงแรม อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ ประชาชนทั่วไปสามารถสัมผัสเสน่ห์ของรถโบราณได้อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทางระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายนนี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ