[Week in Focus] เปิดตัว Nissan Leaf / ยลโฉม Honda CB150R / ปรับโชว์รูม Triumph - Agusta Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Week in Focus] เปิดตัว Nissan Leaf / ยลโฉม Honda CB150R / ปรับโชว์รูม Triumph - Agusta

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 September 2560

ก่อนถึงงานใหญ่ประจำปีอย่างแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ มีรถใหม่เปิดตัวหลายรุ่น รวมถึงข่าววงการมอเตอร์ไซค์ในบ้านเราก็คึกคัก เชิญชมได้เลย

ซีอีโอ Fiat-Chrysler Automobiles เผยยังไม่มีดีลขายกิจการ

เซอร์จิโอ มาร์คิโอเน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเฟียต-ไครสเลอร์ ออโตโมบิลหรือเอฟซีเอยืนยันว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงการขายกิจการให้บริษัทจีนตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/BMW-X7-iPerformance-15-1.jpg

เผยโฉมอย่างเป็นทางการ BMW Concept X7 iPerformance

หลังจากมีภาพหลุดออกมาไม่กี่วันก่อนหน้านี้ บีเอ็มดับเบิลยูเผยโฉมเอ็กซ์7 ไอเพอร์ฟอร์แมนซ์ คอนเซปต์ (X7 iPerformance) ออกมาแล้ว รถเอสยูวีระดับแฟล็กชิพที่เตรียมขึ้นสายการผลิตจริง

เปิดตัว Vespa PX125 Touring Edition ของแต่งล้นคันลิมิเต็ด 200 คันทั่วไทย

สาวกสองจังหวะคนต้องร้องกรี๊ดและรีบจับจองกันให้ไว โอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้ครอบครอง Vespa PX125 ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษที่มีขายจำนวนจำกัดเพียง 200 คันในประเทศไทย Vespa PX125 Touring Edition เวอร์ชั่นพิเศษโดดเด่นและแตกต่างไปจาก Vespa PX125 ที่เคยจำหน่ายเมื่อปลายปีที่แล้วและได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Black-ABS-2.jpg

เปิดตัว Honda CB150R โมเดิร์นคาเฟ่ออพชั่นเจ๋งราคาเริ่มเฉียดแสน!!

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมาอย่างยาวนาน รวมถึงภาพหลุดและข้อมูลที่สปอยออกมาก่อนหน้า ตอนนี้ Honda CB150R Exmotion ก็ได้ฤกษ์ส่งมอบให้แฟนๆ ได้จับจองกันแล้ว รถ 150 ซีซีจำเป็นต้องแพงเฉียดแสนขนาดนี้ไหม ซื้อ 300 ซีซี เลยดีรึเปล่า อาจมีหลายคนคิดแบบนี้แต่ลองดูออพชั่นที่ให้มาดีๆ แล้วจะรู้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาขนาดไหน

Honda CR-V Hybrid เตรียมทำตลาดยุโรป พร้อมยกเลิกรุ่นดีเซล

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศจีน ฮอนด้าประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะส่งซีอาร์-วี รุ่นไฮบริดออกทำตลาดยุโรปในเร็วๆ นี้ ซีอาร์-วี ใหม่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร i-MMD ผสมผสานพลังงานไฟฟ้า โดยรุ่นที่จะเปิดตัวครั้งแรกในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์สัปดาห์หน้านั้นยังคงเป็นรุ่นต้นแบบ เนื่องจากเหตุผลด้านกฎหมายเพราะซีอาร์-วี ไฮบริดยังไม่ผ่านกระบวนการอนุมัติตามข้อกำหนดของยุโรป

MINI John Cooper Works GP Concept ทั้งเท่ทั้งแรงแบบตัวแข่ง

มินิเผยโฉมรถต้นแบบแนวเรซซิ่งในชื่อ จอห์น คูเปอร์ เวิร์กส์ จีพี คอนเซปต์ ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ รถต้นแบบชื่อยาวรุ่นนี้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจมาจากความสำเร็จจากการแข่งขันมอนติคาร์โล แรลลี่เมื่อปี 1967 รูปลักษณ์ภายนอกเน้นความดุดันและเท่ทุกมุมมอง ด้านหน้ามีลิ้นสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ กระจังรังผึ้งเติมแต่งสีแดงเพิ่มความร้อนแรง มีสกู๊ปดักลมบนฝากระโปรง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/EU-NISSAN-LEaf22-1.jpg

เปิดตัวแล้ว 2018 Nissan Leaf ขับเคลื่อนพลังไฟฟ้าได้ไกล 240 กม.

หลังจากปลุกกระแสล่วงหน้ามายาวนานหลายเดือน นิสสัน ลีฟ เจนเนอเรชั่นใหม่ได้รับการเผยโฉมแล้ว มาพร้อมการออกแบบใหม่หัวจรดท้ายและระบบขับเคลื่อนที่ก้าวล้ำหน้ามากขึ้น

“ดอม” ทุ่ม 60 ล้านปรับโฉมโชว์รูม Triumph ควบลุย MV Agusta ในไทย

“ดอม”ทุ่มทุนปีนี้ 60 ล้านรีโนเวทและสร้างโชว์รูมรถบิ๊กไบค์ใหม่วิภาวดี 20 รองรับลูกค้า ตั้งเป้ายอดขายลด เหตุปีนี้ตลาดเติบโตช้า เล็งเกาะกระแสโมโตจีพีขายไทรอัมพ์เพิ่ม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-lamborghini-aventador-s-roadster-8-1.jpg

ชมโฉมหน้า 2018 Lamborghini Aventador S Roadster พลัง 730 แรงม้า

ต่อเนื่องจากการเปิดตัวอเวนทาดอร์ เอส คูเป้เมื่อปีที่แล้ว ลัมบอร์กินี่กลับมาอีกครั้งด้วยการนำเสนอเอส โรดสเตอร์ รุ่นอัพเกรดใหม่ถูกใจคนรถยนต์เท้าหนัก โดยซูเปอร์คาร์เปิดประทุนรุ่นนี้จะได้รับการเปิดตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกในโลกที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

Mercedes-Benz ปรับโฉม 2018 S-Class Coupe และ Cabriolet

หลังจากปรับไมเนอร์เชนจ์รุ่นซีดานไปแล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส โฉมคูเป้และคาบริโอเลต์ก็ถูกอัพเกรดปี 2018 ตามกันไปติดๆ โดยทั้งรุ่นคูเป้และคาบริโอเลต์จะได้รับการเปิดตัวที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ก่อนจะเริ่มจัดจำหน่ายรุ่นเอส560 (S560) มีทั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และขับเคลื่อนล้อหลัง ขุมพลังบล็อกวี8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ พละกำลัง 463 แรงม้า แรงบิด 516 ฟุตปอนด์

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ