[Week in Focus] เปิด Porsche Cayenne ใหม่ / งาน BMW Xpo 2017 / ยลโฉม Bentley Continental GT Share this

[Week in Focus] เปิด Porsche Cayenne ใหม่ / งาน BMW Xpo 2017 / ยลโฉม Bentley Continental GT

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 September 2560

กลับมาพบกันเป็นประจำทุกสัปดาห์ สำหรับการรวบรวมท็อป 10 ข่าวคราววงการยานยนต์ไทยและเทศในช่วง 7 วันที่ผ่านมา มีอะไรน่าสนใจบ้าง เชิญชมได้เลย

ทีมบริหาร Volkswagen เสียงแตกเรื่องการขาย Ducati

ข่าวเรื่องการขายดูคาติ ออกจากมือของโฟล์คสวาเกนยังไม่จบ ล่าสุดสำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่าบอร์ดบริหารเริ่มจะเสียงแตกเสียแล้ว จริงแล้วๆ ปัญหาดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาใหม่ บริษัทในเยอรมนีนั้นจะมีสหพันธ์แรงงานเข้าไปนั่งในบอร์ดครึ่งหนึ่งซึ่งไม่เห็นด้วยกับการขายดูคาติ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/BMW-M4-DTM-Champion-Edition-2-1.jpg

BMW Xpo 2017 ยกทัพรถใหม่แน่นงาน M4 DTM Champion Edition และ 7-Series รุ่นใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สร้างความเร้าร้อนอีกครั้งด้วยการเปิดตัวรถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมความสปอร์ต หรูหรา และสมรรถนะที่ทรงพลังกับ BMW M4 DTM Champion Edition รถไฮไลท์รุ่นใหม่ภายในงาน BMW Xpo 2017 ในปีนี้

2018 Nissan 370Z Coupe ปรับโฉมจนถึงหยดสุดท้าย

ด้วยการผลิตที่ต่อเนื่องยาวนานมาตั้งแต่ปี 2009 นิสสัน 370แซด จึงนับเป็นรถสปอร์ตที่เก่าแก่ที่สุดในตลาดเวลานี้ ถึงกระนั้น นิสสันก็ยังเชื่อมั่นว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะเปิดตัวรถสปอร์ตตระกูลแซดรุ่นใหม่ จึงทำการปรับโฉมรุ่นปี 2018 ให้ลูกค้าได้จับจองกันต่อไป

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Smart-VisionEQ-31.jpg

Smart เผยโฉม Vision EQ Concept Fortwo รถต้นแบบขับขี่อัตโนมัติ 2 ที่นั่ง

สมาร์ทปลุกกระแสก่อนถึงงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ด้วยการเผยโฉมวิชั่น อีคิว คอนเซปต์ ฟอร์ทู รถต้นแบบขนาดเล็กที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่เพียบ รถต้นแบบคันจิ๋วโมเดลนี้เป็นการแสดงเทคโนโลยีการเดินทางในเมืองแห่งอนาคตของกลุ่มเดมเลอร์ โดดเด่นที่การใช้ระบบขับขี่อัตโนมัติและพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบซึ่งมีการเชื่อมต่อตลอดเวลาเพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่

Kia พรีวิวรถต้นแบบแนวชูตติ้งเบรก สวยสง่างาม

เกียเปิดภาพแรกของรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งจะเปิดตัวที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ รถต้นแบบที่ยังไม่มีชื่อรุ่นได้รับการพัฒนาที่ศูนย์การออกแบบในเมืองแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนีซึ่งตั้งอยู่ห่างจากสถานที่จัดงานมอเตอร์โชว์เพียงแค่ 500 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าขับเข้ามาในงานได้เลยถ้าสามารถวิ่งได้จริง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-Bentley-Continental-GT-2.jpg

เปิดตัว Bentley Continental GT สู่การเป็นราชาแกรนด์ทัวเรอร์

เบนท์ลีย์เผยโฉมคอนติเนนทอล จีที เจนเนอเรชั่นใหม่ออกมาแล้ว พร้อมเป้าหมายการเป็นผู้นำตลาดรถแกรนด์ทัวเรอร์ซูเปอร์พรีเมียม คอนติเนนทอล จีทีได้แรงบันดาลใจมาจากรถต้นแบบอีเอ็กซ์พี 10 สปีด 6 (EXP 10 Speed 6) รูปลักษณ์ผสมผสานทั้งความหรูหรา ปราดเปรียว สง่างาม และแฝงความบึกบึนเล็กน้อยไว้ได้อย่างลงตัว มิติตัวถังยาวและเตี้ยกว่ารุ่นเดิม เพลาหน้าถูกขยับไปด้านหน้า 135 มม. ซึ่งทำให้ฝากระโปรงหน้ามีความยาวกว่าเดิมด้วย

MINI นำเสนอรถพลังไฟฟ้าแห่งอนาคตด้วย “Electric Concept”

มินิ อิเลกทริก คอนเซปต์ (MINI Electric) ซึ่งเตรียมเปิดตัวที่แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ได้รับการออกแบบเพื่อดึงดูดคนใช้งานในเมืองโดยเฉพาะ คอนเซปต์ของการพัฒนารถต้นแบบรุ่นล่าสุดของมินิคือการสะท้อนให้เห็นว่า “การเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบในชีวิตประจำวันจะเป็นอย่างไรในอีกหลายปีข้างหน้า” รถต้นแบบรุ่นนี้เหมือนกับเป็นมินิ คูเปอร์ เวอร์ชั่นล้ำอนาคต มาพร้อมกระจังหน้าที่แปลกตา ประกบสองข้างด้วยไฟหน้าแอลอีดี ต่ำลงมามีกันชนแบบสปอร์ต

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Porsche-Cayenne-4.jpg

เผยโฉม 2018 Porsche Cayenne ตอกย้ำสมรรถนะคล้าย 911

ปอร์เช่ประกาศเปิดตัวคาเยนน์ รุ่นปี 2018 ใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว ก่อนการแสดงตัวจริงที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ รูปลักษณ์ภายนอกยังคงเอกลักษณ์เดิมไว้ ช่องดักอากาศหน้ามีขนาดใหญ่ขึ้น กรอบไฟแอลอีดีใหม่เอี่ยม เส้นสายหลังคาลาดต่ำลงกว่าเดิมซึ่งช่วยให้ตัวรถมีความปราดเปรียวมากขึ้น ล้ออัลลอยมีขนาดใหญ่กว่าเดิม ขณะที่ไฟท้ายที่คล้ายกับกับรุ่นพานาเมร่า สปอร์ต ทัวริสโม

BMW แตกไลน์ i3S อัพเกรดระบบขับเคลื่อน แต่งหน้าทาปากสปอร์ตยิ่งขึ้น

บีเอ็มดับเบิลยูเผยโฉมไอ3 และไอ3เอส รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2018 โดยได้รับการอัพเกรดคุณสมบัติใหม่รอบด้าน รถพลังงานทางเลือกรุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในช่วงกลางเดือนหน้า ไอ3เอส มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีพละกำลัง 184 แรงม้า แรงบิด 269 นิวตันเมตร ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเดิม 14 แรงม้าและ 20 นิวตันเมตร ระยะทางขับเคลื่อนยังคงเท่าเดิม แต่มีสายชาร์จไฟใหม่ที่จะเติมพลังไฟฟ้าเข้าเต็มแบตเตอรี่ได้ในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง

ลงดาบแล้ว! วิศวกร Volkswagen ถูกตัดสินจำคุก 40 เดือน ข้อหาโกงมลพิษ

กรณีอื้อฉาวโกงมลพิษของโฟล์คสวาเกนกลับมาเป็นข่าวใหญ่อีกรอบ เมื่ออดีตวิศวกรที่อยู่เบื้องหลังปัญหาดังกล่าวถูกตัดสินจำคุกถึง 40 เดือนและปรับอีก 200,000 เหรียญสหรัฐฯ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ