Chevrolet เตรียมเปิดตัว Colorado ZR2 Midnight และ Dusk Editions รุ่นพิเศษเสริมความหล่อ ลุย ในงาน SEMA 2017 นี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Chevrolet เตรียมเปิดตัว Colorado ZR2 Midnight และ Dusk Editions รุ่นพิเศษเสริมความหล่อ ลุย ในงาน SEMA 2017 นี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 October 2560

2018 Chevy Colorado ZR2 Goes Dark With Midnight And Dusk Editions

เชฟโรเลต (Chevrolet) เตรียมเปิดตัวปิกอัพรุ่นพิเศษอย่าง Colorado ZR2 Midnight Edition และ Dusk Edition 2 รุ่นพิเศษที่มาพร้อมการตกแต่งสุด ดุดัน บึกบึน ภายในงานแสดงรถแต่งแห่งชาติอย่าง SEMA Shoow 2017

แฟนๆ เชฟวี่ชาวไทยคงกลืนน้ำลายกันอึกใหญ่ให้กับความหล่อเหลา และดุดัน บึกบึนจาก Chevrolet Colorado ZR2 Edition พิเศษรุ่นใหม่ล่าสุดที่เตรียมพร้อมเปิดตัวในช่วงปลายเดือน ตุลาคม นี้ กับ Midnight Edition และ Dusk Edition

ด้วยรุุ่นพิเศษที่มีการตกแต่งชนิดที่เรียกว่า พร้อมลุยจากโรงงานทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเติมชุดไฟสปอร์ตไลท์บริเวณหลังคา สปอร์ตบาร์แบบเหล็กดำด้าน ทีมาพร้อมความแข็งแกร่งสุดๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานหนัก หรือไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ชุดกระจังหน้า

กันชนหน้าใหม่ ยกตัวรถยนต์ให้สูงขึ้นมาจากรุ่นปรกติอีกนิดหน่อย พร้อมยางแบบออฟโรดและล้อ 5 ก้านขนาด 17 นิ้ว สีดำดุลวดลายใหม่ ในส่วนอุปกรณ์ภายในก็มาพร้อม โดยวัสดุในการออกแบบกันชนหน้า กันชนท้ายยังเป็นวัสดุที่ไม่ติดไฟอีกด้วย ในส่วนการลุยบนทางออฟโรดไม่ต้องพูดถึง 2 รุ่นนี้จัดเต็มแน่นอน

โดยรวมๆ การตกแต่งภายนอก ออฟชั่นต่างๆ ของทั้ง 2 รุ่น คือ Midnight Edition และ Dusk Edition จะมีเหมือนๆ กันหมด แต่จะสังเกตุได้ง่ายๆ คือรุ่น Midnight Edition จะมีแค่ตัวถังสีดำเท่านั้น และในส่วน Dusk Edition จะมีสีสันให้เลือกครบทุกสีตามที่รุ่นปรกติขาย ยกเว้นตัวถังสีดำ

ด้านขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.6 ลิตร และตัวเลือกเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.8 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์ ไว้ตอบโจทย์ผู้บริโภค ในส่วนวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของทั้ง 2 รุ่น จะอยู่ภายในงาน SEMA Show 2017 นี้ โดยจะทำการเปิดตัวในวันที่ 30 ตุลาคม แฟนๆ รอทราบข่าวกันได้เลย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ