Harley-Davidson เปิดตัวรถใหม่ปี 2018 ยกแผงตามแผนปรับยุทธศาสตร์ Share this

Harley-Davidson เปิดตัวรถใหม่ปี 2018 ยกแผงตามแผนปรับยุทธศาสตร์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 10 October 2560

เปิดตัวรถใหม่ปี 2018 ของ Harley-Davidson

Harley-Davidson เผยโฉมรถรุ่นใหม่ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมารวดเดียวมากมายหลายรุ่นพร้อมด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight V-twin 

ปกติเราคงต้องแยกระหว่าง Dyna และ Softail ออกเป็นสองรุ่นหลักโดยแยกกันที่ Softail นั้นจะดูเหมือนไม่มีโช้คหลังแต่ว่าจริงๆ แล้วถูกซ่อนอยู่ส่วน Dyna นั้นเราจะเห็นโช้คคู่ได้ชัดเจน นี่คือวิธีการจำรถสองรุ่นนี้ที่กำลังถูกเปลี่ยนไปตลอดกาล

รุ่นย่อยของ Dyna บางรุ่นถูกยกยวงเข้าไปอยู่ใต้ชื่อ Softail  อย่าง The Street Bob และ Fat Bob ที่เคยอยู่ใต้ตระกูล Dyna มาก่อนตอนนี้ก็ย้ายมาอยู่ใต้ร่ม Softail

ด้าน Softail มีการปรับโฉมและเปลี่ยมาใช้เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight รวมถึง Fat Boy ที่มีการปรับโฉมใหม่ทั้งวงล้อและแน่นอนไฟหน้าใหม่ที่ยกของเดิมทิ้งไปทั้งหมดรวมถึง Breakout, Slim, Deluxe

ตอนนี้รถทุกรุ่นจะถูกปรับให้ใช้ไฟหน้าแบบ LED ระบบสตาร์ทโดยไม่ใช้กุญแจ อุปกรณ์ใหม่ๆ ช่องชาร์จไฟ USB มีการออกแบบเฟรมใหม่ที่ช่วยทำให้มีน้ำหนักเบาลงมากถึง 17 กก. เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นเก่า

ด้านเครื่องยนต์รถทั้งหมดจะเปลี่ยนไปใช้เครื่องยนต์ 107 Milwaukee-Eight 1,745 ซีซี เป็นมาตรฐานใน Softail หลายรุ่นทั้ง Fat Boy, Heritage Classic, Breakout และ Fat Bob ซึ่งมีออพชั่นให้เลือกขยับเครื่องยนต์เป็นรุ่น 114 Milwaukee-Eight ที่ขยับขึ้นมาเป็น 1868 ซีซี

รุ่นอื่นๆ ที่แพงขึ้นมาอย่างตระกูล CVO ทั้ง CVO Street Glide, CVO Road Glide and CVO Limited จะใช้เครื่องยนต์ 117 Milwaukee-Eight ที่ใหญ่ขึ้นมาอีกสเต็ป ให้พละกำลัง 105 แรงม้า

ตระกูลทัวริ่งนั้นเพิ่งมีการปรับโฉมครั้งใหญ่เมื่อปีก่อนจึงทำให้ Road Glide Special and Street Glide Special ได้รุ่นสีโครมดำมาในรุ่นปี 2018

หลังจากผ่านมา 115 ปี ของ Harley-Davidson แน่นอนว่าค่ายตราโล่ไม่มีทางลืมวาระพิเศษแบบนี้ไปแน่นอนดังนั้น Breakout, CVO Limited, Fat Boy, Forty-Eight, Heritage Classic, Street Glide, Street Glide Special, Tri Glide Ultra and Ultra Limited ทุกรุ่นทั้งหมดจะมีชุดสี น้ำเงิน-ดำ เพลทโลโก้พิเศษ ส่วนรถในตระกูล Softail รุ่นพิเศษจะใช้เครื่องยนต์ 114 Milwaukee-Eight

รถรุ่นหนึ่งที่หายไปจากการอัพเดตในครั้งนี้คือ V-Rod หลังจากที่เปิดตัวมาในปี 2001 รถสุดเท่ที่Porsche พัฒนาเพื่อปฏิวัติภาพลักษณ์ของแบรนด์โดยใช้เครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ Harley-Davidson เคยมีมาได้จากเราไปแล้ว

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ