พาทัวร์ค่ายรถเล็ก Daihatsu น่ารัก สดใส แต่ละคันน่ารักๆ ทั้งนั้น Share this

พาทัวร์ค่ายรถเล็ก Daihatsu น่ารัก สดใส แต่ละคันน่ารักๆ ทั้งนั้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 31 October 2560

พาชมรถยนต์จากค่าย ไดฮัทสุ (Daihatsu) ภายในงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2017 มีดีเรื่องความน่ารัก สดใส ด้วยการออกแบบที่เน้นความน่ารัก กระทัดรัด


Daihatsu in Tokyo Motor Show 2017

ถือเป็นรถยนต์อีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงในประเทศญี่ปุ่นทีเดียว กับค่าย Daihatsu ที่มีดีเรื่องความน่ารัก สดใส ด้วยการออกแบบที่เน้นความน่ารัก กระทัดรัด สังเกตจะพบว่าแต่ละรุ่นแม้จะเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ รถตู้ รถเก๋ง หรือแม้กระทั่งสปอร์ต ก็จะมาสไตล์คันจิ๋วเหมือนหลุดมาจากการ์ตูนยังไง ยังงั้น

เริ้มต้นกันที่ DN Compagno รถยนต์ที่มีการดีไซน์การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกทีมีส่วนผสมระหว่างรถคลาสสิกรุ่นยอดนิยมในยุค 60 อย่าง Daihatsu Compagno แต่ก็แฝงไปด้วยความทันสมัยไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์และออพชั่นต่างๆ ทั้งชุดโคมไฟหน้าแบบ LED ล้อลวดลายทูโทน รวมไปถึงดีไซน์ต่างๆ ที่สวยงามทั้งภายในและภายนอก

แม้ตัวถังจะดูเหมือนเป็นรถยนต์สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู แต่จริงๆ แล้วเป็นรถ 4 ประตู 4 ที่นั่ง (ที่เปิดประตูหลังซ่อนบริเวณเสาC) เห็นคันเล็กๆ แบบนี้ยังมาพร้อมขุมพลังเบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบ เลยทีเดียว

ไฮไลท์เด่นอีกคันภายในงาน Tokyo Motor Show 2017 ของค่ายคงจะหนีไม่พ้น Crossover ขนาดเล็กกระทัดรัดอย่าง DN TREC รถครอสโอเวอร์ขนาดกระทัดรัดที่มีดีไซน์สุดเก๋ไก๋พร้อมความล้ำสมัยทั้งดีไซน์ภายนอกที่เน้นความเรียบล้ำ โดยเจ้า DN TREC คันนี้ก็ยังคงมาพร้อมขุมพลังเบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบเช่นเดียวกัน

ยกระดับขนาดมาอีกหน่อยกับ DN MULTSIX  คอมแพคคาร์ยกสูงขนาด 6 ที่นั่ง ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ที่มีเป็นครอบครัวใหญ่มากยิ่งขึ้น แต่โดยรวมก็ยังเป็นรถยนต์ที่มีขนาดกระทัดรัด ดีไซน์โฉบเฉี่ยวไฟหน้าแบบ LED 3 ดวง ไฮไลท์อยู่ที่การออกแบบประตู (เปิดแบบตู้กับข้าว) และดีไซน์เบาะนั่ง ที่เหมาะกับการขึ้น-ลง -ของผู้สูงอายุ และเด็ก มาพร้อมขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร

มาต่อกับเจ้า Daihatsu Boon รถรุ่นยอดนิยมอีกคันที่มาพร้อมขนาดกระทัดรัด และดีไซน์ที่น่าจะถูกอกถูกใจเหล่าแม่บ้าน หรือสาวๆ แต่หนุ่มจะใช้ก็ได้เช่นเดียวกัน ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ครบครัน มาพร้อมขุมพลังเบนซิน 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร 69 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 92 นิวตันเมตร ใช้งานขับขี่ในเมืองน่าจะสะดวกสบายไม่เบาทีเดียว

หากใครชอบความเหลี่ยมสัน กับรถยนต์สไตล์กล่องขึ้นมาอีกนิด THOR น่าจะตอบโจทย์ด้วยรูปลักษณ์ที่มีเหลี่ยมสันกว่ารุ่นอื่นๆ ด้วยการเน้นการออกแบบให้ดูแตกต่าง และความกว้างขวางภายในห้องโดยสารที่มากกว่า แต่ทางด้านขุมพลังก็มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตร 69 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 92 นิวตันเมตร รหัสเดียวกันกับเจ้า Boon

และสุดท้ายกับสปอร์ตคูเป้เปิดประทุนรุ่นยอดฮิตในญี่ปุ่น ที่ใครเห็นเป็นต้องชอบกับ Copen Cero ด้วยการดีไซน์ ขนาดเล็กกระทักรัดเหมาะแก่การขับขี่บนท้องถนนในประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้เป็นรุ่นยอดฮิต ถูกอกถูกใจทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ มีรุ่นพิเศษให้เลือกสรรมากมาย มาพร้อมขุมพลังเบนซิน 3 สูบ 658 ซีซี ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 64 แรงม้า พร้อมแรงบิด 92 นิวตันเมตร ผสานเกียร์อัตโนมัติ CVT

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ