เปิดตัว 2018 Triumph Bonneville Speedmaster บอบเบอร์ที่ออพชั่นหรูยิ่งขึ้น Share this

เปิดตัว 2018 Triumph Bonneville Speedmaster บอบเบอร์ที่ออพชั่นหรูยิ่งขึ้น

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 05 October 2560

เปิดตัว 2018 Triumph Bonneville Speedmaster

Triumph Bobber เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมากหลังจากเปิดตัว ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่างและความลงตัวจากโชว์รูม แต่ถ้าคุณอยากได้อะไรที่หรู ดูดี ออพชั่นแน่น และสะดวกสบายยิ่งขึ้นล่ะ วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณ

Triumph Bonneville Speedmaster รถรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Bonnevillle หรือตระกูลคลาสสิคของแบรนด์อังกฤษอย่าง Triumph โดย Triumph Bonneville Speedmaster นั้นมีพื้นฐานที่คล้ายคลึงกับ Triumph Bobber อยู่หลายประการทีเดียว

เครื่องยนต์ 1200 ซีซี High-Torque รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ในรุ่นสูงๆ ของตระกูล Bonneville ให้แรงม้าสูงสุดที่ 77 แรงม้าเช่นเดียวกับใน Bobber เฟรมตัวถังสวิงอาร์มมาในรูปแบบเดียวกันแต่ส่วนที่ต่างไปคือเบาะนั่งคนซ้อนและกันก้นแบบถอดออกได้ที่เพิ่มเข้ามา

เบรกหน้าถูกอัพสเป็คเป็น Brembo ประกบจานเบรกคู่ ระบบกันสะเทือนด้านหน้าดีขึ้นกว่าเดิม มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางที่41 มม. ระยะยุบที่ 90 มม. โช้คเดียวด้านหลังมีระยะยุบที่ 73 มม.ปรับค่าสปริงค์พรีโหลดได้

ระบบอิเล็กทรอนิกส์มีทั้ง Riding Mode และ Cruise Control ตำแหน่งท่านั่งวางเท้าไปข้างหน้าซึ่งมีข้างแต่งที่เป้นพักเท้ากลางให้เลือกซื้อเพิ่ม โคมไฟหน้าเป็นแบบ LED พร้อมไป DRL หรือเดย์ไลท์

ถังน้ำมันมีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 12 ลิตร รับกับสไตล์ที่มีความเป็นครูเซอร์มากยิ่งขึ้นของตัวรถ รวมถึงแฮนด์บาร์ที่โอบกระชับขึ้น ทาง Triumph บอกว่าตั้งใจสร้างรถรุ่นนี้ขึ้มาเพื่อเอาใจคนรัก T120 ที่ต้องการความเป็นครูเซอร์มากยิ่งขึ้นหรืออยากได้ Bobber ที่มีสไตล์ที่เป็น British มากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ยังมาพร้อมกับชุดแต่ง Maverick Kit และ Highway Kit ที่แต่งออกมาในสไตล์ที่แตกต่างเสริมสร้างตัวตนของตัวรถและผู้ขับขี่ให้ชัดเจนยิ่งขึ้นมากกว่าเดิม

สำหรับสเป็คโดยละเอียดราคาจำหน่ายอาจจะต้องรอกันสักพัก ส่วนในประเทศไทยที่จะฐานการผลิตของรถตระกูล Bonneville เราอาจได้เห็นกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนพร้อมราคาคาดการณ์ก่อนใครในโลก

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ