2018 Triumph Speedmaster ลุยตลาดไทยก่อนใครคาดราคาไม่เกิน 6.25 แสนบาท Share this

2018 Triumph Speedmaster ลุยตลาดไทยก่อนใครคาดราคาไม่เกิน 6.25 แสนบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 28 November 2560

ประกาศราคา Triumph Bonneville Speedmaster ในไทย

ก่อนใครในเอเชีย-แปซิฟิค Triumph Motorcycle ประเทศไทยประกาศเปิดตัว 2018 Triumph Speedmaster ลุยงาน Motor Expo 2017 ปลายเดือนนี้

หลังจากมีการเปิดตัวที่ประเทศอังกฤษไปเมือ่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ประเทศไทยของเราป็นประเทศแรกในภูมิภาคในฐานะประเทศผู้ผลิตที่ได้ยลโฉม 2018 Triumph Bonneville Speedmaster ก่อนใคร

2018 Triumph Bonneville Speedmaster ใช้เครื่องยนต์ 1200 ซีซีสองสูบเรียง High Torque เครื่องเดียวกับใน Triumph Bonneville Bobber ให้แรงบิดสูงสุด 106 นิวตันเมตรในช่วง 4,000 รตน. และให้แรงบิดที่ 4,500 รตน. มากกว่า T120 ถึง 10%

เครื่องยนต์ SOHC ลูกนี้เป็นแบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่ซ่อนหม้อน้ำเอาไว้อย่างแนบเนียน ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ 6 สปีด แน่นอนว่าเรื่องสุ่มเสียงของเจ้านี่นั้นถูกสร้างมาอย่างบรรจงเพื่อให้มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุด

ระบบเบรกนั้นเป็นแบบดิสกฺเบรกโดยด้านหน้านั้นเป็นจานเบรกขนา 310 มม. ประกบด้วย brembo คาลิเปอร์สองลูกสูบแบบโฟลตติ้ง ด้านหลังจานเดี่ยว 255 มม. คาลิเปอร์โฟลตติ้ง nissin สูบเดี่ยว ระบบกันสะเทือนหน้าเส้นผ่านศูนย์กลาง 41 มม.มีระยะยุบ 90 มม. โช้คหลังเดี่ยวปรับค่าสปริงพรีโหลดได้

Triumph Bonneville Speedmaster ใช้แฮนด์บาร์แบบโน้มมาด้านหลัง ส่วนพักเท้าวางเยื้องมาด้านหน้าให้ความนุ่มนวลสไตล์ครูเซอร์ ไฟหน้าดีไซน์สุดคลาสสิคจากยุค 50's-60's บังโคลนหลังมาพร้อมกันตกโครเมี่ยมสุดคลาสสิคที่เลือกติดตั้งหรือถอดออกได้เช่นเดียวกับเบาะนั่งที่มีให้เลือกทั้งแบบตอนเดี่ยวและสองที่นั่ง

วงล้อแบบซี่ลวด 32 ซี่ขนาด 16 นิ้วถูกสร้างขึ้นมาอย่างละเมียดละมัยให้สไตล์ที่คลาสสิคโดดเด่นครอบด้วยยางขนาดใหญ่ ถังน้ำมันไซส์ยักษ์ 12 ลิตรเท่ากับ T120 ใช้เดินทางได้ดีและมีระยะเดินทางต่อถังที่ไกลกว่า Bonneville Bobber

กล่องเก็บแบตเตอร์รี่เองก็ยังคงออกแบบในสไตล์คลาสสิคครอบด้วยตัวล็อคสแตนเลส ซ่อนมอเตอร์สตาร์ทไว้อย่างแนบเนียน สวิงอาร์มแบบ Cage เองช่วยให้ท้ายรถนั้นดูน่าเกรงขามและแน่นอนว่ายังถูกออกแบบท่านั่งให้นั่งได้อย่างสะดวกสบาย

แมจะดูเก๋าแต่ Triumph Bonneville Speedmaster นั้นมีเทคโนโลยีสมัยใหม่รอบคันทั้งไฟ LED เทคโนโลยีคันเร่งไฟฟ้า ระบบเบรก ABS ติดตั้งเป็นมาตรฐาน Traction Control มาพร้อมโหมดการขับขี่ 2 โหมดคือ Road, Rain ซึ่งเลือกใช้งานได้ผ่านแฮนด์บาร์

Torque-Assist Clutch ช่วยให้การกำคลัทช์นั้นง่ายขึ้นและเมื่อยล้าน้อยลงและในรุ่นนี้ยังมีการติดตั้ง Cruise Control มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานเอาใจคนชอบเดินทาง

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งรุ่นคือ Triumph Bonneville Bobber Black ที่มาในชุดสีดำทะมึน ดุดัน น่าค้นหา และน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง

2018 Triumph Bonneville Speedmaster  มีราคาคาดการณ์ที่ไม่เกิน 6.25 แสนบาท

2018 Triumph Bonneville Bobber Black มีราคาคาดการณ์ที่ไม่เกิน 6.25 แสนบาท

แฟนๆ ที่กำลังรอคอยความลงตัวของการขับขี่ที่สะดวกสบายและสไตล์อันน่าทึ่งคงไม่ต้องรอช้า หรืออยากรอชมตัวเป็นๆ ก็แวะไปที่บูธ Triumph Motorcycle ในงาน Motor Expo 2017 ได้ ก่อนใคร

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ