กางโผ Motor Expo 2017 รถใหม่ บิ๊กไบค์ใหม่ เปิดตัวเพียบ !! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

กางโผ Motor Expo 2017 รถใหม่ บิ๊กไบค์ใหม่ เปิดตัวเพียบ !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 November 2560

Car & Bigbike list in Thailand Motor Expo 2017

รายชื่อรถยนต์และจักรยานยนต์เปิดตัวใหม่ พร้อมไฮไลท์เด็ดๆ ที่จะเกิดขึ้นใน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 นี้

วนกลับมาอีกครั้งสำหรับ มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 หรือ Motor Expo 2017 ซึ่งปีนี้ก็เช่นเคย มีทั้งไฮไลท์รถเด็ดๆ รถใหม่ จักรยานยนต์เปิดตัวเพียบ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย - 11 ธันวาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี

เริ่มต้นกันที่รถยนต์ค่าย Aston Martin ค่ายรถยนต์หรูฝั่งอังกฤษนำรถยนต์ทุกรุ่นมาโชว์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน

Audi เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการใน Motor Expo 2017 ที่มาพร้อมส่วนของรถใหม่ป้ายแดง และ Audi approved หรือรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีการันตีจากทาง Audi นอกจากนี้รถรุ่นใหม่ไฮไลท์เด็ดคงจะหนีซูเปอร์คาร์อย่าง Audi R8 V10 และ Audi TTS รุ่นใหม่

BMW , MINI และ BMW Motorrad จัดเต็มเช่นเคยไม่ว่าจะเป็น BMW X3 โฉมใหม่, 320d GT และรุ่นใหญ่สายโหดอย่าง BMW 7-Series เครื่องยนต์ V12 พลัง 610 แรงม้า ในส่วนของค่าย MINI จัดเต็มด้วยกการเปิดตัว MINI Countryman JCW รุ่นซิ่งพิเศษ ในส่วน จักรยานยนต์ BMW Motorrad มาพร้อมแอดแวนเจอร์รุ่นใหม่ เปิดตัว สดๆ ร้อนๆ อย่าง G310GS กับค่าตัวสุดเร้าที่ 2.19 แสนบาท

Jaguar มาพร้อมรถยนต์รุ่นยอดนิยมของค่ายอย่าง Jaguzr XE และ ซูเปอร์คาร์สุดสปอร์ตอย่าง F-Type พร้อมกิจกรรมพิเศษที่ทุกคนจะได้ร่วมขับรถยนต์ Jaguar ตามที่ต้องการ

Maserati นำรถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยมรุ่นใหม่อย่าง Levante S ที่ พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยภายในงาน มาโชว์ความหล่อ หรูหรา สไตล์อิตาลีแท้ๆ

Mercedes-Benz ครั้งนี้ยิ่งใหญ่อลังการณ์ด้วยการแบ่งบูธออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ส่วนที่เป็นรถยนต์ทั่วไปจาก Benz ที่มีมาแสดงกว่า 30 รุ่น และอีกส่วนถือเป็นครั้งแรกที่มีการแยกบูธ AMG มาโดยเฉพาะ ซึ่งในงานก็จะมีซูเปอร์คาร์มาโชว์ครบทุกรุ่นทั้ง AMG GTS, AMG GTR และ AMG GTC

MG ค่ายนี้ยังคงมีสีสันมาโชว์ทุกครั้งเช่นเคย สำหรับ มอเตอร์เอ็กซ์โป ในปีนี้ ได้มีการนำรถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่มาโชว์อย่าง MG ZS พร้อมส่วนการแสดงระบบ i-Smart ที่จะช่วยให้คุณขับรถยนต์ได้ง่ายมากขึ้น

Porsche ค่ายรถยนต์ในฝันใครหลายๆ คน จากเมืองสตุ๊ตการ์ท ครั้งนี้นำสปอร์ตในตำนานมาโชว์หลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น New Cayman, Boxer, Cayenne, Panamera Long-wheelbase และรุ่นในตำนานอย่าง New 911 Carrera

Honda นำรถยนต์มาโชว์ทั้งหมด 12 รุ่น 22 คัน โดยรถยนต์ยังคงเป็นรถไฮไลท์ที่เปิดตัวตั้งแต่ต้นปีทั้ง Honda CR-V, City, Jazz, Mobilio, Civic Hatchback โดยไฮไลท์เด็นของงานนี้คงจะหนีไม่พ้น Honda Civic สีใหม่คือตัวถังสีแดงที่ทุกคนรอคอย

Lexus เปิดตัวซีดานหรูสุดพรีเมี่ยมรุ่นใหม่อย่าง Lexus LS พร้อมการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ จะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกันภายในงาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

Mazda จะมีการนำรถยนต์ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 13 พ.ย นี้อย่าง New Mazda CX-5 มาโชว์พร้อมจองครั้งแรกในงาน นอกจากนี้เช่นเคยรถยนต์มาโชว์ครบทุกรุ่น พร้อมบูธดีไซน์พิเศษตามแบบฉบับในงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2017

Mitsubishi ยังมาพร้อมคอนเซปต์ฉลองครบรอบ 100 ปี มิตซูบิชิ ไฮไลท์เป็นในส่วนของรถยนต์ SUV รุ่นใหม่ที่จะมีการเปิดตัวภายในงาน พร้อมคอนเซตป์คาร์รุ่นใหม่กับขุมพลังแห่งอนาคต

Nissan มีลุ้นว่าจะได้พบกับรถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมรุ่นใหม่อย่าง New Nissan Leaf พร้อม Nissan Note E-Power นอกจากนี้ยังมีรถปิกอัพยอดนิยมอย่าง Nissan Navara รุ่นพิเศษออพชั่นแน่นคัน

Subaru เปิดตัวครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่สาวกดาวลูกไก่รอคอยคือ All-New Subaru XV เจนเนอเรชั่นที่ 2 มาพร้อมความลงตัวที่มากขึ้นกว่าเก่า  พร้อมรถยนต์รุ่นใหม่อีกหลากหลายรุ่นภายในบูธ

Suzuki คอนเซปต์บูธการตกแต่งตามแบบฉบับในงาน Tokyo Motor Show พร้อมรถยนต์ไฮไลท์พิเศษอย่าง Ciaz รุ่นพิเศษ และรถฟู๊ดทรัค

Toyota บูธดีไซน์ใหม่ พร้อมรถยนต์รุ่นใหม่เปิดตัวภายในงานครั้งแรก 2 รุ่น ซึ่งคาดว่าจะเป็นครอสโอเวอร์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Toyota C-HR พร้อมโปรโมชั่นสุดแรง

KIA มาพร้อม Grand Carnival รุ่นใหม่ พร้อมสปอร์ตซีดานที่ทุกคนรอคอยอย่าง Kia Stinger ที่จะมาเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้เช่นเดียวกัน

Rolls-Royce ค่ายรถหรูยังคงมีรถยนต์ครบทุกรุ่นมาแสดงโชว์ให้แฟนๆ หายคิดถึงเช่นเคยไม่ว่าจะเป็นรุ่น Ghost, Dawn

Volvo ไฮไลท์เด็ดคงจะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจาก New XC60 ที่เปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ พร้อมรถยนต์ครบทุกรุ่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

Chevrolet หลังจากเปิดตัวไปในช่วงสัปดาห์ก่อน ก็นำมาโชว์ภายในงานเช่นเดียวกันกับ Chevrolet Colorado Centennial Edition 2018 ฉลองครบรอบ 100 ปี

Ford ไฮไลท์ยังคงเป็นรถปิกอัพยอดนิยมอย่าง Ford Ranger และ Ford Everest พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ในส่วนจักรยานยนต์ มาพร้อมไฮไลท์เด็ดๆ หลายคันแฟนๆ จักรยานและบิ๊กไบค์ห้ามพลาดโดยประการทั้งปวง

Triumph มาพร้อมไฮไลท์รุ่นใหม่ภายในงาน พร้อมอุปกรณ์และเครื่องแต่งกายลิขสิทธิ์แท้จาก ไทรอัมพ์ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่ทำให้เป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

Yamaha ค่ายนี้ยังคงจัดอย่างยิ่งใหญ่ โดยจะมีทั้งรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้วเช่น Yamaha Finnz, R6,  X-Max, XSR70

Ducati ไฮไลท์สุดพิเศษอย่างซูเปอร์สปอร์ตไบค์อย่าง Ducati Panigale V4 ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ในงาน Eicma พร้อม Multistrada รุ่นใหม่ มาโชว์แฟนๆ

Benelli มีรถมาโชว์ทั้งรุ่น TRK  และอีกหลายรุ่นให้เลือกชมพร้อมเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ

GPX ค่ายรถสัญชาติไทยที่มีรถยนต์ไฮไลท์มาเซอร์ไพร์ทุกปี ปีนี้ก็มีรถรุ่นพิเศษมาโชว์เช่นเดียวกัน แต่จะเป็นรุ่นอะไรต้องรอติดตาม

Harley Davidson จัดเต็มกว่าครั้งไหนด้วยการนำรถรุ่นใหม่มาโชว์กว่า 14 รุ่นใหม่ ซึ่งทุกกรุ่นล้วนเป็นรถโมเดลปี 2018 ทั้งหมด

Kawasaki ยังคงเป็นความลับ แต่ทางค่ายฝากมาบอกว่า มีรถรุ่นพิเศษมาโชว์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษห้ามพลาดเลยทีเดียว

Royal Enfield เปิดราคาอย่างเป็นทางการสำหรับรุ่นที่ทุกคนรอคอยอย่ง Himalayan กับราคาที่น่าสนใจ ใครเป็นแฟนๆ ไปพบกันได้ภายในงาน

ย้ำกันอีกทีสำหรับงาน Motor Expo 2017 จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย - 11 ธันวาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ส่วนเพื่อนๆ ท่านไหนที่ไม่สามารถไปได้ก็สามารถติดตามข่าวสารจากทาง AutoSpinn ได้เลยเราจะนำข่าวมาฝากกันอย่างครบครัน รออ่านกันได้เลยครับ

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ