เปิดรับชำระค่าเช่ารถผ่าน Alipay เจ้าแรกในไทยทุกสาขาทั่วประเทศ Share this

เปิดรับชำระค่าเช่ารถผ่าน Alipay เจ้าแรกในไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 December 2560

ไทยเร้นท์อะคาร์ ขยายตลาดต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน  เปิดรับชำระค่าเช่ารถผ่าน Alipay เจ้าแรกในไทยทุกสาขาทั่วประเทศระบบธนาคารกสิกรไทย

วิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น  เปิดเผยว่า  ภาพรวมของธุรกิจรถเช่าในปี 2560 นั้นถือว่าเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากกระแสนักท่องเที่ยวที่ยังคงเข้ามาท่องเที่ยวไทยรวมถึงนักท่องเที่ยวไทยที่เที่ยวภายในประเทศและเดินทางด้วยตัวเองนั้นมีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ขณะที่ทิศทางการท่องเที่ยวประจำปี 2561 ททท. ตั้งเป้าหมายการเติบโตของรายได้จากการท่องเที่ยว  8%  อีกทั้งคาดว่าปี 2561 ตลาดนักท่องเที่ยวจีน จะสร้างรายได้ให้ไทย 5.61 แสนล้านบาท เติบโต 10.5% ใช้จ่ายเฉลี่ย 5.5 หมื่นบาท/คน/ทริป เพิ่มขึ้น 4.38%

ไทยเร้นท์อะคาร์เล็งเห็นถึงความสำคัญของตลาดนักท่องเที่ยวจีน ดังนั้น จึงได้ปรับรับชำระผ่านระบบ Alipay โดยระบบธนาคารกสิกรไทยและเป็นรถเช่ารายแรกในเมืองไทยที่รับชำระผ่านระบบ Alipay ที่เคาน์เตอร์สาขาฯ โดยลูกค้าที่มีบัญชีของ Alipay เพียงโชว์บาร์โค้ดบัญชี Alipay ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่หน้าเคาน์เตอร์ไทยเร้นท์อะคาร์ในวันรับรถเพื่อทำการตัดชำระค่าบริการ เท่านี้ก็สามารถขับรถเช่าของไทยเร้นท์อะคาร์ออกไปได้

ทั้งนี้ ลูกค้าไทยเร้นท์อะคาร์สามารถติดตามข่าวสารและทำการจองและชำระค่าเช่ารถในรูปแบบออนไลน์ผ่าน www.thairentacar.com PAY NOW PAY LESS ได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมติดต่อไทยเร้นท์อะคาร์ call center 1647

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ